Xâm nhập khu biệt thự chục tỉ bỏ hoang giữa Thủ đô

Cao Nguyên - Hải Nguyễn |

Nhiều căn biệt thự, nhà liền kề có giá từ 10 tỉ đến hàng chục tỉ đồng được xây dựng ồ ạt tại nhiều khu vực ở Hà Nội nhưng bị bỏ hoang nhiều năm nay. Các căn nhà nhếch nhác, rêu cỏ mọc um tùm, phía trong đầy rác rưởi,…

Cao Nguyên - Hải Nguyễn
TIN LIÊN QUAN

Tìm biện pháp xử lý biệt thự tiền tỉ bỏ hoang hàng chục năm

Cao Nguyên |

Những căn biệt thự, nhà liền kề có giá từ 10 tỉ đến hàng chục tỉ đồng được xây dựng ồ ạt tại nhiều khu vực ở Hà Nội rồi lại bỏ hoang. Ngoài lý do hạ tầng chưa đồng bộ, không ít bất động sản này là “hàng” do các nhà đầu tư găm giữ. Thực tế, các nhà biệt thự liền kề bỏ hoang hiện nay mới xây xong phần thô, nhiều căn rêu cỏ mọc um tùm. Có những căn được người thu mua sắt vụn, thợ xây khai thác sử dụng.

Bên trong các biệt thự, nhà liền kề “ma” ở Hà Nội

CAO NGUYÊN |

Nhiều căn biệt thự, nhà liền kề có giá từ 10 tỉ đến hàng chục tỉ đồng được xây dựng ồ ạt tại nhiều khu vực ở Hà Nội rồi lại bỏ hoang nhiều năm nay. Các căn nhà nhếch nhác, rêu cỏ mọc um tùm, phía trong đầy rác rưởi, kim tiêm…

Vụ trục lợi đất công: Người mua biệt thự lo lắng như ngồi trên lửa

Huân Cao |

Sau khi Báo Lao Động đăng loạt bài "Trục lợi đất công tại Công viên phần mềm Quang Trung", hiện nhiều người mua biệt thự đang lo lắng và như ngồi trên đống lửa vì không biết sắp tới sẽ bị cơ quan chức năng xử lý thế nào.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.