Xóm chạy thận những ngày Bệnh viện Bạch Mai trong "biến cố"

TÙNG GIANG - TẠ QUANG |

Sau khi phát hiện các ca nhiễm COVID-19 tại Bệnh viện Bạch Mai, toàn bộ khu vực được cách ly, thực hiện các biện pháp kiểm soát để đảm bảo an toàn. Nhưng cư dân “xóm chạy thận” Lê Thanh Nghị (phường Đồng Tâm, Hà Nội) vẫn buộc phải ra vào bệnh viện mỗi ngày, đối mặt với muôn vàn nỗi lo bệnh dịch.
TÙNG GIANG - TẠ QUANG
TIN LIÊN QUAN

Cuộc sống của bệnh nhân xóm chạy thận sau 2 ngày được theo dõi cách ly

Trần Kiều |

Sau 2 ngày được chính quyền quận lập chốt theo dõi cách ly tại đầu ngõ, cuộc sống của những bệnh nhân xóm chạy thận sống ở ngõ 121 Lê Thanh Nghị (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cơ bản vẫn được duy trì ổn định.

Hà Nội: Trạm test nhanh COVID-19 trong 10 phút chính thức hoạt động

TÙNG GIANG - TẠ QUANG |

Ngày 31.3, tại trường THCS Đống Đa (Kim Liên), Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP. Hà Nội cùng các đơn vị liên quan đã tiến hành test nhanh (xét nghiệm nhanh COVID-19) đối với những trường hợp là cư dân phường Kim Liên và người đã đến thăm khám ở Bệnh viện Bạch Mai suốt 14 ngày qua.

Chèo kéo khách vẫn diễn ra trước cổng Bệnh viện Bạch Mai - "ổ dịch" COVID-19

Tùng Giang - Tạ Quang |

Với liên tiếp các ca mắc COVID-19 tại Bệnh viện Bạch Mai, hiện bệnh viện này đã đóng cửa cách ly toàn diện 3 Khoa là: Khoa C4 (Viện Tim mạch Quốc gia), Khoa Thần kinh và Trung tâm Bệnh Nhiệt đới. Tuy nhiên, tình trạng xe dù, xe chở khách vẫn phớt lờ nguy hiểm, chèo kéo người đi ra từ bệnh viện.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.