Xử phạt hàng nghìn phương tiện chở quá khổ quá tải

Hoàng Xuyến - Phương Thảo |

Hà Nội: Theo Thiếu tá Nguyễn Quang Thành Đội trưởng Đội CSGT đường bộ số 11, phòng CSGT Thành phố Hà Nội, tính từ 15.12.2022 đến tháng 8.2023 đã xử phạt 3207 trường hợp vi phạm an toàn giao thông, trong đó có 248 trường hợp ô tô chở quá khổ, quá tải, cơi nới thành thùng.

Hoàng Xuyến - Phương Thảo
TIN LIÊN QUAN

Tháo gỡ điểm nghẽn ùn tắc giao thông Hà Nội từ đường sắt đô thị

PHẠM ĐÔNG |

Đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông đến nay đã vận hành gần được 1 năm rưỡi và có được đông đảo hành khách đi tàu, đặc biệt là giờ cao điểm, góp phần giảm ùn tắc giao thông Hà Nội. Việc xây dựng các tuyến đường sắt đô thị được xem là giải pháp chống ùn tắc hiệu quả.

Cảnh sát giao thông Hà Nội cháy sạm da bám đường những ngày nắng đổ lửa

Tô Thế |

Hà Nội - Thủ đô bước vào đợt nắng nóng đầu mùa. Những ngày này nhiệt độ được dự báo đạt 40 độ C, tuy nhiên ngoài đường có thể cao hơn từ 4-5 độ tùy vị trí. Nắng nóng gay gắt ngoài trời khiến một bộ phận người dân thiếu ý thức tìm cách vượt đèn đỏ, dừng đỗ không đúng nơi quy định. Chính vì vậy lực lượng Cảnh sát giao thông luôn thường trực để điều tiết giao thông, xử lý vi phạm. Gương mặt ai cũng cháy sạm vì nắng.

Cảnh sát giao thông Hà Nội lập tổ công tác đặc biệt xử lý xe quá tải

Tô Thế |

Hà Nội - 5 tổ công tác đặc biệt thuộc Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT, Công an TP Hà Nội) thực hiện nhiệm vụ tuần tra, xử lý vi phạm liên quan đến tải trọng. Địa bàn hoạt động là tất cả khu vực tuyến đường do Phòng CSGT và cả những tuyến quốc lộ, tỉnh lộ do các quận, huyện quản lý.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.