Interactive: Luật Giao thông đường bộ - P8: Mức phạt lỗi chuyển làn

Hoàng Minh - Phương Anh |

Interactive Video: Khi lưu thông trên đường có nhiều làn cùng chiều, được phân biệt bằng vạch kẻ phân làn, người lái xe phải cho xe đi trong một làn đường, chỉ được chuyển làn ở những nơi cho phép và phải có tín hiệu báo trước. Nếu vi phạm lỗi chuyển làn trên cao tốc, bạn có thể bị phạt tới 5 triệu đồng và bị tước giấy phép lái xe tới 3 tháng theo Luật Giao thông đường bộ và Nghị định 100/2019/NĐ-CP.
https://specials.laodong.vn/interactive/lgt/8/
Hoàng Minh - Phương Anh
TIN LIÊN QUAN

Interactive: Thử thách cùng Luật Giao thông đường bộ - P4: Quay đầu xe

Hoàng Minh - Phương Anh |

Hành vi quay đầu xe không đúng quy định bị xử phạt rất nặng theo Nghị định 100/2019/NĐ-CP. Ngoài việc bị phạt tiền, tài xế còn có thể bị xử phạt bổ sung bằng hình thức tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 2-4 tháng, tùy mức độ vi phạm.  Bạn có chắc chắn mình nắm vững các loại biển báo cấm quay đầu xe không? Hãy tham gia thử thách cùng Luật Giao thông đường bộ qua video tương tác dưới đây của Báo Lao Động.

Interactive: Thử thách cùng Luật Giao thông đường bộ - P3: Chuyển hướng rẽ

Hoàng Minh - Phương Anh |

Interactive Video: Chuyển hướng - rẽ trái hoặc rẽ phải tại nơi có biển báo hiệu cấm rẽ là một lỗi thông dụng mà chúng ta thường mắc phải khi tham gia giao thông. Bạn có chắc chắn mình nắm vững các loại biển báo cấm rẽ trên đường không? Hãy tham gia thử thách cùng Luật Giao thông đường bộ qua video tương tác dưới đây của Báo Lao Động

Interactive: Thử thách cùng Luật Giao thông đường bộ - P2: Cấm vượt

Hoàng Minh - Phương Anh |

Khi lưu thông trên đường, chúng ta thường phạm khá nhiều lỗi vượt xe sai quy định do không nắm vững hệ thống biển báo. Bạn có chắc chắn mình nắm vững các loại biển báo cấm vượt trên đường không? Hãy tham gia thử thách cùng Luật Giao thông đường bộ qua video tương tác dưới đây của Báo Lao Động

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.