Interactive: Thử thách cùng Luật Giao thông đường bộ - P5: Đường cấm

Hoàng Minh - Phương Anh |

Interactive Video: Đi ngược chiều khi tham gia giao thông hoặc đi vào đường cấm là lỗi mà rất nhiều tài xế mắc phải. Cách phân biệt biển báo, tình huống đi ngược chiều và mức xử phạt theo Luật Giao thông đường bộ đối với các trường hợp vi phạm là như thế nào? Hãy cùng tham gia chương trình truyền hình tương tác của Báo Lao Động bằng cách theo dõi câu hỏi, bấm vào phương án trả lời mà bạn cho là đúng ngay trên màn hình video tương tácdưới đây.
https://specials.laodong.vn/interactive/lgt/5/
Hoàng Minh - Phương Anh
TIN LIÊN QUAN

Interactive: Thử thách cùng Luật Giao thông đường bộ - P4: Quay đầu xe

Hoàng Minh - Phương Anh |

Hành vi quay đầu xe không đúng quy định bị xử phạt rất nặng theo Nghị định 100/2019/NĐ-CP. Ngoài việc bị phạt tiền, tài xế còn có thể bị xử phạt bổ sung bằng hình thức tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 2-4 tháng, tùy mức độ vi phạm.  Bạn có chắc chắn mình nắm vững các loại biển báo cấm quay đầu xe không? Hãy tham gia thử thách cùng Luật Giao thông đường bộ qua video tương tác dưới đây của Báo Lao Động.

Interactive: Thử thách cùng Luật Giao thông đường bộ - P2: Cấm vượt

Hoàng Minh - Phương Anh |

Khi lưu thông trên đường, chúng ta thường phạm khá nhiều lỗi vượt xe sai quy định do không nắm vững hệ thống biển báo. Bạn có chắc chắn mình nắm vững các loại biển báo cấm vượt trên đường không? Hãy tham gia thử thách cùng Luật Giao thông đường bộ qua video tương tác dưới đây của Báo Lao Động

Interactive: Thử thách cùng Luật Giao thông đường bộ - P1: Biển cấm

Hoàng Minh - Phương Anh |

Bạn có phân biệt được các biển cấm khi tham gia giao thông trên đường không? Hãy tham gia trả lời các tình huống trong video tương tác này bằng cách theo dõi câu hỏi, bấm vào phương án mà bạn cho là đúng ngay trên màn hình để thử thách xem bạn nắm rõ luật giao thông đường bộ đến mức nào.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.