3 người bị điện giật tử vong ở Hà Tĩnh

TRẦN TUẤN |

Rạng sáng 3.6,  tại xóm Lương Trung, xã Ích Hậu, huyện Lộc Hà (tỉnh Hà Tĩnh) xảy ra vụ điện giật làm 3 người tử vong, trong đó 2 người là vợ chồng.

Sáng nay, có mặt tại hiện trường, phóng viên Lao Động ghi nhận hàng trăm người dân địa phương có mặt để nghe ngóng sự việc, chia buồn với gia đình có nạn nhân tử vong.

Rất nhiều cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Lộc Hà, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh cũng đã có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Thông tin ban đầu, khoảng 6h sáng nay, một người dân thôn Lương Trung trong lúc đi ngang qua cột điện ở gần nhà ông Lê Xuân Thuyết (48 tuổi) thì tá hỏa phát hiện ông Thuyết tử vong dưới chân cột điện.

Nhiều người dân đến nghe ngóng vụ việc đau lòng. Ảnh: Trần Tuấn
Nhiều người dân đến hiện trường vụ việc. Ảnh: Trần Tuấn

Cạnh đó, chị Hoàng Thị Hải (vợ anh Thuyết) và anh Nguyễn Đức Sao (bạn anh Thuyết, trú cùng xã Ích Hậu) cũng đã tử vong.

Một số người dân là hàng xóm của gia đình nạn nhân cho biết, sáng nay, vợ chồng anh Thuyết cùng anh Thao buộc bạt che nắng cho sân nhà gần cột điện, không may bị điện giật tử vong.

Ngôi nhà của vợ chồng nạn nhân bị điện giật tử vong. Ảnh: Trần Tuấn
Ngôi nhà của vợ chồng nạn nhân bị điện giật tử vong. Ảnh: Trần Tuấn

Trong buổi sáng, đại diện Công ty Điện lực Hà Tĩnh và Sở Công Thương Hà Tĩnh cũng đã đến hiện trường, động viên gia đình và phối hợp xác định nguyên nhân vụ việc.

TRẦN TUẤN
TIN LIÊN QUAN

Điều tra vụ HS lớp 9 bị điện giật tử vong khi chặt cây trong trường

Mai Chi |

Cơ quan chức năng thành phố Hải Dương đang điều tra, xác minh trách nhiệm và xử lý vụ việc liên quan đến học sinh lớp 9 bị điện giật gây tử vong trong quá trình chặt cây ở sân trường.

Nam sinh lớp 9 bị điện giật tử vong khi cắt tỉa cây ở trường

Đặng Luân |

Trong khi cắt tỉa cành cây theo chỉ đạo của giáo viên, cây đổ vào đường điện cao thế khiến nam sinh Hải Dương bị điện giật và tử vong sau đó.

Nghệ An: Bị điện giật, nhân viên điện lực tử vong thương tâm

Tuấn Quỳnh |

Đang lắp đặt và sửa chữa đường dây hạ thế tại TP. Vinh (Nghệ An) anh N. B. S (39 tuổi) trú ở thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) là nhân viên điện lực TP. Vinh không may bị điện giật dẫn đến tử vong.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.