56 dự án chậm tiến độ trong khu công nghiệp, khu kinh tế tại Quảng Trị

HƯNG THƠ |

Hàng chục dự án trong khu công nghiệp, khu kinh tế ở tỉnh Quảng Trị chậm tiến độ.

Ngày 5.6, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Quảng Trị xác nhận, vừa tổ chức kiểm tra các dự án vi phạm pháp luật về đất đai, đầu tư trong khu công nghiệp, khu kinh tế.

Theo đó, Ban Quản lý Khu kinh tế đã rà soát các dự án đầu tư trong các khu công nghiệp, khu kinh tế trên địa bàn tỉnh đến ngày 31.3.2023.

Kết quả rà soát cho thấy, có 56 dự án chậm tiến độ, trong đó 8 dự án chậm tiến độ hoàn thành dưới 12 tháng so với tiến độ quy định tại văn bản chấp thuận chủ trương đầu tư lần đầu; 12 dự án chậm tiến độ hoàn thành trên 12 tháng, dưới 24 tháng so với tiến độ quy định tại văn bản chấp thuận chủ trương đầu tư lần đầu; có 36 dự án chậm tiến độ hoàn thành dự án quá 24 tháng so với tiến độ quy định tại văn bản chấp thuận chủ trương đầu tư lần đầu.

Trên cơ sở đó, Ban Quản lý Khu kinh tế đã ban hành các kế hoạch kiểm tra, giám sát đầu tư các dự án đầu tư trong khu công nghiệp, khu kinh tế năm 2023.

Trong quý III năm 2023, sẽ kiểm tra, giám sát 32 dự án, từ đó sẽ có tổng hợp, báo cáo kết quả kiểm tra và đề xuất với UBND tỉnh Quảng Trị phương án xử lý.

HƯNG THƠ
TIN LIÊN QUAN

Chậm tiến độ, khu đô thị 5.000 tỉ đồng bị đưa vào diện kiểm soát

Thái Mạnh |

Dự án khu nhà ở thấp tầng tại Khu đô thị An Hưng (Hà Đông, Hà Nội) có tổng mức đầu tư khoảng 5.000 tỉ đồng vừa được Sở xây dựng Hà Nội công bố nằm trong danh sách rà soát vì chậm tiến độ.

Đại biểu QH thất vọng vì dự án chậm tiến độ, bàn từ khoá này sang khoá khác

Nhóm PV |

Khi thảo luận về việc điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án hồ chứa nước Ka Pét, đại biểu Quốc hội bày tỏ sự thất vọng vì dự án chậm tiến độ, đến thời điểm này vẫn tiếp tục được mang ra bàn - dù Quốc hội khoá XIV đã bàn bạc rất kỹ.

Những tín hiệu tích cực trong xử lý các dự án yếu kém, chậm tiến độ

Phương Hà |

Thông tin từ Uỷ ban quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp cho biết: Tình hình sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp, dự án yếu kém, chậm tiến độ của ngành Công Thương có nhiều chuyển biến tích cực. Một số dự án khó xử lý nhất cũng đã có những tín hiệu khả quan để thoát khỏi tình trạng “đắp chiếu” trong tương lai gần.

Trực tiếp bóng đá Nam Định vs Lee Man, Cúp C2 châu Á

NHÓM PV |

Trực tiếp trận đấu giữa câu lạc bộ Nam Định và Lee Man tại Cúp C2 châu Á, diễn ra lúc 19h00 hôm nay (18.9).

Phương án trục vớt phương tiện và phần cầu Phong Châu bị sập

Tô Công |

Phú Thọ - Một phương án để cứu hộ, cứu nạn, trục vớt phương tiện chìm đắm và phần cầu Phong Châu bị lũ cuốn trôi đã được đề xuất.

Sẽ xử lý vụ đăng video "Quả báo Làng Nủ Lào Cai"

Huyền Chi - Hoài Anh |

Video "Quả báo Làng Nủ Lào Cai" lan truyền trên mạng xã hội gây phẫn nộ. Hiện tại, cả video và kênh đăng tải đã biến mất trên nền tảng YouTube.

Người dân Đà Nẵng căng mình tát nước tràn vào nhà do mưa lớn

LINH THI |

Tại phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng, hàng chục hộ dân vẫn phải căng mình tát nước tràn vào nhà.

Truy tố ông Lê Đức Thọ hai tội danh ở vụ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Cơ quan công tố xác định, khi làm sếp ngân hàng, ông Lê Đức Thọ đã nhận hối lộ và khi làm Bí thư tỉnh Bến Tre có hành vi lợi dụng chức vụ để trục lợi.