An Giang thưởng nóng 2 tập thể phá án nhanh vụ giết người

Vũ Tiến |

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh An Giang và Công an TP Long Xuyên khám phá nhanh vụ án giết người tại chợ phường Mỹ Xuyên (TP Long Xuyên) được UBND tỉnh An Giang thưởng nóng.

Ngày 8.1, ông Lê Văn Phước - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh An Giang - đã trao thưởng nóng cho 2 tập thể thuộc Công an tỉnh An Giang đã có thành tích xuất sắc trong đấu tranh, khám phá nhanh vụ án giết người tại TP Long Xuyên gây xôn xao dư luận mấy ngày qua.

Hai tập thể được thưởng nóng, gồm: Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh An Giang và Công an TP Long Xuyên.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước thưởng nóng cho 2 tập thể khám phá nhanh vụ án Giết người tại Chợ phường Mỹ Xuyên. Ảnh: Vũ Tiến
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước thưởng nóng cho 2 tập thể khám phá nhanh vụ án giết người tại chợ phường Mỹ Xuyên. Ảnh: Vũ Tiến

Sáng 6.1.2024, dư luận xã hội xôn xao với hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội về nhóm người dùng dao tự chế chém chết người được camera của người dân ngụ gần chợ phường Mỹ Xuyên (TP Long Xuyên) ghi lại.

Theo hình ảnh từ camera an ninh của nhà dân, khoảng 1h ngày 6.1, một người mặc quần ngắn, áo khoác đen, đội nón bảo hiểm vừa chạy bộ trên đường vừa kêu la. Chạy đuổi ngay sau là một người cầm dao tự chế.

Khi đến khu vực trước hàng rào nhà dân, người cầm dao tự chế chém liên tiếp vào người mặc quần ngắn, mặc cho nạn nhân la hét van xin.

Hình ảnh về vụ Giết người loan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: Cắt từ clip
Hình ảnh về vụ giết người lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: Cắt từ clip

Lúc này, 2 người khác tiếp tục cầm theo 1 dao tự chế đến và một trong hai người này cùng tham gia chém nạn nhân tử vong tại hiện trường.

Ngay sau khi nắm tình hình, được sự chỉ đạo kịp thời của Ban Giám đốc Công an tỉnh An Giang cũng như sự nỗ lực của cán bộ, chiến sĩ của hai tập thể Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh và Công an TP Long Xuyên, ngay trong chiều cùng ngày đã bắt được nghi phạm.

Việc nhanh chóng khám phá vụ án đã kịp thời trấn an dư luận, góp phần ổn định tình hình an ninh trật tự tại địa phương, được quần chúng nhân dân khen ngợi đánh giá cao.

Vũ Tiến
TIN LIÊN QUAN

Bạc Liêu thưởng nóng các đơn vị triệt xóa tội phạm sau 3 ngày ra quân

NHẬT HỒ |

Bạc Liêu - Ngày 19.12, Công an thành phố Bạc Liêu đã tổ chức thưởng nóng 5 đơn vị, gồm: Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy; Công an các phường 1, 2, 5 và 7 vì đã lập thành tích xuất sắc trong 3 ngày đầu ra quân cao điểm tấn công trấn áp tội phạm bảo vệ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Đội Hải Phòng được thưởng nóng sau trận thắng Khánh Hoà

Thanh Vũ |

Câu lạc bộ Hải Phòng vừa được thưởng số tiền 300 triệu đồng sau chiến thắng 3-1 trước Khánh Hoà ở vòng 6 Night Wolf V.League 2023-2024.

Vận động viên giành huy chương vàng ASIAD 19 sẽ nhận thưởng nóng trong tuần này

AN NGUYÊN |

Theo lãnh đạo Cục Thể dục Thể thao, việc các vận động viên giành huy chương vàng tại ASIAD 19 chưa nhận thưởng nóng liên quan đến quy định mới và sẽ được chuyển khoản trong tuần này.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.