Bình Dương: Học sinh, sinh viên được nghỉ học để tránh bão số 16

HỒ VĨ |

Sáng 25.12, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Đặng Minh Hưng đã ký Văn bản hỏa tốc số 5851/UBND-VX về việc cho học sinh, sinh viên tỉnh Bình Dương nghỉ học trước diễn biến của cơn bão số 16 (Tembin). 

Công văn yêu cầu hiệu trưởng các trường đại học, cao đẳng, trung cấp, các trường từ mầm non cho tất cả học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh được phép nghỉ học 1 ngày 26.12 để đảm bảo an toàn cho học sinh, sinh viên trong công tác phòng, tránh, ứng phó với bão trên địa bàn tỉnh. 

Sau khi có văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh Bình Dương, Sở Giáo dục - Đào tạo đã có văn bản hỏa tốc gửi các trường, thông báo rộng rãi trên các trang tin điện tử. Theo đó, yêu cầu các trường không tổ chức các cuộc họp không quan trọng trong 2 ngày (25 và 26.12.2017), không tổ chức các hoạt động sinh hoạt ngoại khóa, tham quan, dã ngoại, tiết học ngoài trời trong thời gian diễn ra cơn bão Tembin cho đến khi cơ quan chức năng có thông tin cụ thể về thời tiết đảm bảo an toàn…

Chiều cùng ngày, tất cả các trường đã dán thông báo cho học sinh, sinh viên nghỉ học trong ngày 26.12.

HỒ VĨ
TIN LIÊN QUAN

TPHCM: Học sinh, sinh viên tất cả các trường phải nghỉ học

KIM ĐỒNG |

Ngày 25.12, ông Phạm Ngọc Thanh (Phó Giám đốc Sở GD-ĐT TPHCM) cho biết, trước tình hình diễn biến phức tạp của bão số 16, Sở đã có công văn khẩn cho học sinh toàn TP.HCM, từ mầm non đến THPT sẽ nghỉ học ngay trong sáng nay. Học sinh toàn TPHCM sẽ nghỉ học đến hết ngày 26.12.

Trưởng BCĐ Trung ương về phòng, chống thiên tai vào tâm bão

Kh.V |

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, ngay sau hội nghị trực tuyến về biện pháp ứng phó bão số 16 tổ chức chiều 24.12, Đoàn công tác do Bộ trưởng Bộ NNPTNT - Trưởng BCĐ Trung ương về PCTT Nguyễn Xuân Cường đã đi kiểm tra tình hình phòng, chống bão tại Kiên Giang - Cà Mau.

Huỷ hàng loạt chuyến bay vì bão Tembin

LA |

Do ảnh hưởng của cơn bão số 16 (tên quốc tế là Tembin), Vietnam Airlines (VNA), Jetstar Pacific (JPA) và VASCO (0V) thông báo huỷ hàng loạt chuyến bay trong ngày 25.12.

Trực tiếp bóng đá Man City vs Inter Milan tại Champions League

Nhóm PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Man City vs Inter Milan tại vòng mở màn Champions League 2024-2025 diễn ra vào lúc 2h ngày 19.9.

Chồng chéo rừng phòng hộ, dân gặp khó khi thu hoạch rừng keo

TRẦN TUẤN |

Hàng trăm hecta keo của người dân xã Kỳ Tây (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đang gặp khó trong việc thu hoạch do bị xác định chồng lấn đất rừng phòng hộ.

Sắp trình Chủ tịch nước danh sách phạm nhân được đặc xá

PHẠM ĐÔNG |

Hội đồng tư vấn đặc xá sẽ tổng hợp, trình Chủ tịch nước danh sách phạm nhân đủ điều kiện được đặc xá để xem xét, quyết định.

Công nhân Nhà máy xử lý rác Bảo Lộc mòn mỏi đợi chờ lương

HOÀI THANH |

Nhà máy xử lý rác ở Lâm Đồng hứa sẽ giải quyết một phần tiền lương trước ngày 15.9, nhưng đến nay, người lao động vẫn mòn mỏi đợi chờ.

Giờ thứ 9: Giao kèo hôn nhân - Phần 1

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Hai nhân vật trong câu chuyện là bạn thân. Vì gia đình thúc ép, họ đã đến với nhau bằng một bản hợp đồng hôn nhân. Họ sẽ sống với nhau như thế nào?