Bình Dương: Lại xảy ra tai nạn tại vòng xoay xảy ra nhiều vụ lật container

ĐÌNH TRỌNG |

Bình Dương - Tại thị xã Bến Cát tỉnh Bình Dương, một vòng xoay xảy ra nhiều vụ lật xe container. Các vụ việc gây nguy hiểm cho người dân tham gia giao thông.

Đến 19h30 ngày 9.7, lực lượng chức năng cùng những người liên quan đã xử lý xong hiện trường vụ lật xe container ở vòng xoay đầu khu công nghiệp Mỹ Phước 3 thuộc phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 16h cùng ngày, một xe container chở hàng lưu thông trên đường Mỹ Phước Tân Vạn hướng từ Bàu Bàng về Thủ Dầu Một.

Khi xe container ngang qua phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát ôm cua qua vòng xoay Khu công nghiệp Mỹ Phước 3 thì bất ngờ bị lật ngang giữa đường. Tài xế lái container may mắn chỉ bị thương nhẹ.

Hiện trường vụ lật xe container.
Hiện trường vụ lật xe container.

Thời điểm xảy ra tai nạn, rất may công nhân lao động chưa tan ca, khu vực vòng xoay vắng người nên vụ tai lật container không gây nguy hiểm cho người khác.

Đến 17h30 cùng ngày, 2 xe cẩu được điều động tới hiện trường để nâng xe container lên. Một xe tải đầu kéo cũng được huy động để tiếp tục chở thùng container hàng hóa.

Người dân tại hiện trường cho biết, vòng xoay ở đường Mỹ Phước Tân Vạn này đã xảy ra nhiều vụ container. Vòng xoay hướng từ Bàu Bàng về Thủ Dầu Một có độ vát, nghiêng. Nhiều xe container khi ôm cua qua đây đã bị lật ngang về bên phải.

 
 
 
Hai xe cẩu được điều động tới hiện trường để nâng xe container bị lật. Ảnh: Đình Trọng
Hai xe cẩu được điều động tới hiện trường để nâng xe container bị lật. Ảnh: Đình Trọng
ĐÌNH TRỌNG
TIN LIÊN QUAN

Bình Dương cấm xe rơ-móoc và xe tải vào giờ cao điểm một số tuyến đường

ĐÌNH TRỌNG |

Bình Dương - Nhằm giảm thiểu ùn tắc giao thông, tỉnh Bình Dương sẽ cấm phương tiện rơ móoc và xe tải ở một số tuyến đường vào giờ cao điểm.

Bình Dương: Xe máy chạy ngược chiều đấu đầu container, 2 người nguy kịch

ĐÌNH TRỌNG |

Bình Dương - Tại thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương, một chiếc xe máy chạy ngược chiều với tốc độ cao đã tông trực diện container. Hậu quả vụ tai nạn khiến 2 thanh niên bị thương nặng, nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Bình Dương: Làm rõ vụ xe máy tông đuôi container khiến 1 người chết

ĐÌNH TRỌNG |

Bình Dương - Tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, xe máy đang lưu thông trên đường bất ngờ tông phải xe container đậu lề đường phía trước. Hậu quả vụ tai nạn khiến 1 người đi xe máy tử vong tại hiện trường, 1 người bị thương nhẹ.

Lãnh đạo Bệnh viện Mường Lát ký khống hồ sơ cho 18 sinh viên

Trần Lâm |

Thanh Hóa - 18 sinh viên không thực tập tại Bệnh viện Đa khoa huyện Mường Lát nhưng vẫn được lãnh đạo bệnh viện này ký khống xác nhận.

Xảy ra động đất ở Mộc Châu

Đặng Tình |

Ngày 23.9, tại Sơn La, một trận động đất mạnh 3,3 độ richter xảy ra trên địa bàn huyện Mộc Châu.

Thanh Hóa công bố tình trạng khẩn cấp ở nhiều địa bàn

Trần Lâm |

Thanh Hóa - Sáng 23.9, UBND tỉnh đã công bố tình huống khẩn cấp ở nhiều nơi trên địa bàn.

Vụ phụ huynh “sợ” các khoản thu đầu năm: Kiểm điểm cô giáo

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Sau khi phụ huynh tại một trường tiểu học (ở thị xã Nghi Sơn) bức xúc, "thấy sợ" về các khoản thu đầu năm học, nhà trường đã kiểm điểm một cô giáo.

Hòa Bình di dời khẩn cấp người dân trong đêm, tránh sạt lở

Minh Nguyễn |

Hòa Bình - Tối 22.9, người dân ở tổ 1, phường Thống Nhất, TP Hòa Bình phải di dời khẩn cấp để đảm bảo an toàn, tránh sạt lở.