Bình Dương: Nam thanh niên rửa xe tử vong sau tiếng sét lớn

ĐÌNH TRỌNG |

Tại thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương, nam thanh niên rửa xe trong trời mưa lớn nằm bất tỉnh sau nhiều tiếng sét. Khi nạn nhân được đưa tới bệnh viện cấp cứu thì đã tử vong.

Vụ chết người nghi do sét đánh xảy ra chiều tối ngày 15.4 ở một tiệm rửa xe trên đường Phan Thanh Giản, khu phố Bình Phước, phường Lái Thiêu, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Nạn nhân tử vong là nam thanh niên tên P.M.T - Sinh năm 1990 tại  phường Lái Thiêu, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 16h30 trên địa bàn thành phố Thuận An xảy ra mưa lớn. Lúc này anh P.M.T vẫn đang cố rửa cho xong chiếc xe.

Bất ngờ trên trời có nhiều tiếng sét lớn liên tiếp. Khi người dân chạy đến thì nạn nhân đã nằm bất tỉnh. Ở chân nạn nhân có vết cháy sém.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, khi đến bệnh viện thì bác sĩ xác định nạn nhân đã tử vong.

Được biết, nam thanh niên mới hỏi vợ được cách đây ít hôm. Khi đi làm trở lại sau đám hỏi thì xảy ra sự việc thương tâm.

ĐÌNH TRỌNG
TIN LIÊN QUAN

Kinh tế tiếp tục phục hồi mạnh mẽ, Bình Dương thu hút 1,65 tỉ USD vốn FDI

ĐÌNH TRỌNG |

Bình Dương - Kinh tế của tỉnh Bình Dương tiếp tục hồi phục mạnh mẽ. Tỉnh mở thêm khu công nghiệp, thu hút vốn FDI đạt 1,65 tỉ USD quý trong I năm 2022.

Bình Dương: 99,88% cử tri tán thành Đề án thành lập thành phố Tân Uyên

ĐÌNH TRỌNG |

Bình Dương - Hiện tỉnh Bình Dương có 2 thị xã đang làm đề án lên thành phố. Đáng chú ý, trong quá trình lấy ý kiến, có 99,88% cử tri tán thành Đề án thành lập thành phố Tân Uyên.

Tìm nạn nhân của 2 tên trộm xe máy mang theo súng ở Bình Dương

ĐÌNH TRỌNG |

Bình Dương - Công an ở huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương đã bắt giữ được 2 tên trộm xe máy mang theo vũ khí nguy hiểm.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.