Bình ga rơi vào bánh đà phát nổ, tàu cháy rụi, 3 anh em ruột nguy kịch

Nguyễn Hùng |

Trong khi tàu đang chạy trên khu vực biển Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh thì bất ngờ bình ga cũ rơi vào bánh đà và phát nổ, khiến 3 anh em nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h sáng nay- 14.4 đã xảy ra một vụ nổ bình ga trên tàu khai thác thủy sản tại vùng biển Cẩm Phả, khiến 3 người bị bỏng nặng nguy kịch.

Khi đó, tàu đánh cá vỏ gỗ của gia đình anh Đ.V.H (thường trú ở xã Thắng Lợi, huyện Vân Đồn) đang trên đường di chuyển vào đất liền để bán hải sản đánh bắt được trong đêm trước đó thì gặp nạn.

Tàu chạy đến khu vực vùng biển hòn Bọ Cắn, Cẩm Phả thì bình ga sử dụng lâu ngày trên tàu rơi xuống buồng máy và va chạm với bánh đà phát nổ. Trên tàu khi đó có 3 người, gồm anh H. và 2 người em ruột. Hậu quả: 3 anh em anh H. bị bỏng nặng; tàu bị thiêu rụi, hư hỏng nặng

Ngay trong sáng cùng ngày, các nạn nhân được đưa đến bệnh viện tỉnh cấp cứu, sau đó được chuyển lên tuyến Trung ương điều trị.

Nguyễn Hùng
TIN LIÊN QUAN

Tin theo quảng cáo thuốc nam “thần y ba đời", nhiều bệnh nhân nguy kịch

Thảo Anh - Tô Thế |

Thời gian gần đây, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã tiếp nhận nhiều trường hợp tin dùng thuốc nam, thuốc đông y của "thần y ba đời" trên mạng. Hậu quả là tiền mất tật mang, nhiều bệnh nhân phải cấp cứu vì men gan tăng, vàng da, vàng mắt và đặc biệt có bệnh nhân suýt ngừng tim.

Ăn cua mặt quỷ, một ngư dân bị ngộ độc nguy kịch

Mai Thanh |

Trung tâm Chống độc (Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội) đang điều trị cho một bệnh nhân bị ngộ độc nặng, đã bị ngừng tim ở tuyến trước sau khi ăn một loại cua. Nguyên nhân ban đầu được xác định do độc tố trong cua mặt quỷ gây ra.

Cháu bé 6 tuổi uống nhầm thuốc diệt chuột đã qua cơn nguy kịch

HÀ ANH CHIẾN - THANH CHÂN |

Ngày 29.3, Bệnh viện nhi đồng Đồng Nai cho biết vẫn đang theo dõi sát sao bệnh nhi V.N.Đ.Q (6 tuổi, ngụ P.Phước Tân, TP.Biên Hòa) sau khi em này được phát hiện uống nhầm phải thuốc diệt chuột.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.