Bộ Y tế thông báo khẩn: Bệnh nhân 243 từng qua 2 chợ, 3 bệnh viện

Thùy Linh |

Bộ Y tế vừa ra thông báo khẩn số 12, thông tin về lịch trình di chuyển của bệnh nhân số 243 được công bố mắc COVID-19 ngày 6.4
Thông báo khẩn số 12 của Bộ Y tế.
Thông báo khẩn số 12 của Bộ Y tế.

Ca bệnh 243 công bố ngày 6.4 là bệnh nhân nam, 46 tuổi, quốc tịch Việt Nam, cư trú tại xã Mê Linh, huyện Mê Linh, Hà Nội. Ngày 12.3, bệnh nhân đưa vợ đi khám bệnh tại Khoa Miễn dịch - Dị ứng, Bệnh viện Bạch Mai và về trong ngày, ăn uống tại quán cơm đường Giải Phóng đối diện cổng bệnh viện. Từ đó đến nay chưa quay lại bệnh viện.

Ngày 30.3, bệnh nhân khai báo trạm y tế và được cách ly tại nhà ở Hạ Lôi, Mê Linh, Hà Nội, không có biểu hiện triệu chứng. Bệnh nhân có  tiếp xúc gần với người nhà, người thân và bạn kinh doanh.

Ngày 4.4 được lấy mẫu bệnh phẩm, xét nghiệm của Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Hà Nội ngày 6.4 cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Hiện bệnh nhân được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2.

Thùy Linh
TIN LIÊN QUAN

Nữ y tá người Pháp mắc COVID-19: Tôi được điều trị ở một bệnh viện tốt

Nhóm Phóng viên |

Chiều 7.4, tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, có 11 bệnh nhân COVID-19 được công bố khỏi bệnh, trong đó có 10 bệnh nhân quốc tịch Việt Nam và 1 bệnh nhân quốc tịch Pháp.

Kết quả xét nghiệm COVID-19 lần 1 của các y bác sĩ Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Thùy Linh |

Chiều 7.4, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội vừa thông báo về các y bác sĩ phải cách ly do liên quan trường hợp bệnh nhân 243 dương tính với virus SARS-CoV-2.

Cả nước có thêm 27 bệnh nhân mắc COVID-19 được công bố khỏi bệnh

Thùy Linh |

Thông tin từ Tiểu Ban điều trị - Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 cho biết: Hôm nay (7.4), cả nước có 27 bệnh nhân mắc bệnh COVID-19 được công bố khỏi bệnh.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.