Các "đại gia lan Var" hỗ trợ cầu thủ đội bóng đá đất Mỏ bị nợ lương

Nguyễn Hùng |

Trong nhiều ngày qua, nhiều đơn vị, cá nhân đã đến ủng hộ tài chính cho đội bóng đá nam đất Mỏ sau khi thông tin các cầu thủ đội bóng bị nợ lương, thưởng kéo dài. Trong số này có những chủ vườn lan đột biến ở Quảng Ninh.

Trong đó, Vườn Lan Var Đất Mỏ đến tận trụ sở CLB bóng đá Than Quảng Ninh để trao tặng CLB số tiền 1 tỉ đồng; Vườn Lan Phan Tuấn Đạt, Vườn Lan Thác Mơ tặng đội bóng 500 triệu đồng.

Trao đổi với Lao Động, ông Phạm Thanh Hùng – ông “bầu” của CLB bóng đá Than Quảng Ninh – cho biết, hôm qua ông đã ứng 4,5 tỉ đồng để thanh toán một phần lương còn nợ cho các cầu thủ, sau khi các cầu thủ có “tâm thư” dọa bỏ giải nếu tình hình lương không được cải thiện.

Cũng theo ông Hùng, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng đội bóng.

Cuộc khủng hoảng tài chính ở CLB bóng đá Than Quảng Ninh bắt đầu từ cuối năm ngoái sau khi 2 nhà tài trợ chính là Tập đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV) và Tổng Cty Đông Bắc xin dừng tài trợ do tình hình kinh tế khó khăn. Những năm qua, số tiền tài trợ của 2 đơn vị này thường chiếm khoảng 40% tổng kinh phí hoạt động khoảng 70 tỉ đồng/năm của đội bóng.

Nguyễn Hùng
TIN LIÊN QUAN

VPF yêu cầu câu lạc bộ Than Quảng Ninh giải trình chuyện nợ lương cầu thủ

MINH PHONG |

Trước động thái mạnh mẽ của các cầu thủ Than Quảng Ninh, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đã có văn bản yêu cầu câu lạc bộ Than Quảng Ninh phải giải trình chuyện nợ lương cầu thủ trong vòng 8 tháng.

“Bầu” Hùng nói gì về việc đội bóng đất Mỏ bị nợ lương 8 tháng?

Nguyễn Hùng |

Tính đến thời điểm này các cầu thủ CLB bóng đá Than Quảng Ninh đã bị nợ lương khoảng 8 tháng. Nhiều cầu thủ gần như không ra sân tập để phản ứng về tình trạng nợ lương dài.

Nghĩ từ chuyện Than Quảng Ninh bị nợ lương

Nguyễn Lê Vinh |

Đam mê hay tình cảm thì sự chuyên nghiệp vẫn là thứ cần có trong ý thức cũng như hành động của một nền bóng đá chuyên nghiệp - một vài suy nghĩ từ việc cầu thủ Than Quảng Ninh đang bị nợ lương.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.