Cán bộ địa chính xã ở Thanh Hóa bị vợ tố quan hệ bất chính với người khác

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Một cán bộ địa chính xã (ở huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa) bị vợ tố vi phạm luật hôn nhân gia đình, quan hệ bất chính với một người phụ nữ khác.

Theo đơn tố cáo của chị N.L (ở xã Thành Hưng, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa) gửi đến UBND xã Thạch Long, huyện Thạch Thành với nội dung, tố chồng mình là anh P.V.H (42 tuổi) đang là công chức địa chính xã này đã có hành vi quan hệ bất chính với người phụ nữ khác.

Trong đơn, chị L cũng nêu, anh P.V.H có hành vi ngoại tình, dẫn đến có con riêng và bỏ bê, không quan tâm đến gia đình, con cái.

Trao đổi với Lao Động, chị L cho biết, chị và chồng mình là anh H kết hôn từ năm 2013 và có 2 con chung, hiện nay vẫn đang sống cùng nhau (ở xã Thành Hưng, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa).

Chị L nghe được thông tin anh H có quan hệ bất chính với một người phụ nữ khác. Sau một thời gian theo dõi, chị L phát hiện anh H thường xuyên nhắn tin, điện thoại, thuê nhà riêng chung sống cùng người phụ nữ kia. Từ đó, bỏ bê việc chăm sóc và nuôi dưỡng 2 con.

“Rất nhiều lần tôi đã nhắc nhở, nói chuyện với chồng về sự việc trên, thậm chí đã nhiều lần họp gia đình để giải quyết sự việc. Tuy nhiên, anh H không thay đổi, mà vẫn qua lại, quan hệ bất chính với người phụ nữ kia. Không thể chấp nhận hành vi trên, cực chẳng đã tôi mới gửi đơn đến nơi chồng đang công tác” - chị L chia sẻ.

Trao đổi về sự việc trên, ông Nguyễn Đình Bằng - Chủ tịch UBND xã Thạch Long, huyện Thạch Thành cho biết, xã đã nhận được đơn của chị N.L với nội dụng tố anh P.V.H (là công chức địa chính xã) quan hệ bất chính với người phụ nữ khác.

“Chúng tôi đã nhận được đơn, hiện đang cho anh em gặp người đứng tên trong đơn, nếu đúng là chị N.L (vợ anh P.V.H) sẽ tiến hành giải quyết đúng theo trình tự, quy định của pháp luật” - ông Bằng cho hay.

Cũng theo ông Bằng, trước đó, thông qua dư luận lãnh đạo xã đã nắm được sự việc trên, sau đó có gặp trực tiếp anh H để nói chuyện. Tuy nhiên, anh H không thừa nhận có quan hệ bất chính, mà chỉ có phần thân mật với một số chị em, do đặc thù công việc ngoài giờ hành chính.

“Vụ việc này đang trong thẩm quyền của xã giải quyết, trong thời gian tới nếu xét thấy vượt quá thẩm quyền, xã sẽ báo cáo sự việc đến huyện Thạch Thành để thụ lý, giải quyết” - ông Bằng thông tin.

QUÁCH DU
TIN LIÊN QUAN

Quan hệ bất chính với vợ người khác, quay clip lại tống tiền người chồng

AN NHIÊN |

Ngày 6.5, Công an thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp cho biết, qua nguồn tin báo của người bị hại, lúc 15 giờ 30 phút, ngày 5.5, các Đội nghiệp vụ Công an thành phố Cao Lãnh phối hợp Công an phường Mỹ Phú bắt quả tang Nguyễn Lê Thành Duy (tên thường gọi là Nhí), sinh năm 1981, ngụ phường 2, thành phố Cao Lãnh có hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Thanh Hóa: Cách chức nữ Chủ tịch hội phụ nữ xã vì quan hệ bất chính

MINH HOÀNG |

Thanh Hóa - Do có quan hệ bất chính với Chủ tịch UBND xã, nữ Chủ tịch Hội Phụ nữ xã Thành Mỹ, huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) đã bị cách chức.

Thanh Hoá: Cách chức chủ tịch UBND xã vì “quan hệ bất chính” với cấp dưới

Nhóm PV |

Thanh Hóa - Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ (Huyện Thạch Thành, Thanh Hoá) Trương Văn G đã bị kỷ luật khai trừ khỏi Đảng, đồng thời bị cách chức sau vụ việc “quan hệ bất chính" với chủ tịch Hội phụ nữ xã.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.