Cháy 3 tàu cá Bình Định neo đậu ở Âu thuyền Thọ Quang, Đà Nẵng

THUỲ TRANG |

Hồi 5h ngày 14.2, tức Mùng 3 Tết Tân Sửu 2021, tại khu vực phía đông Âu thuyền Thọ Quang, Đà Nẵng đã xảy ra vụ cháy tàu cá khiến 3 tàu Bình Định bị thiệt hại nặng nề.

Nhận được tin báo của Bộ đội biên phòng tại Âu thuyền Thọ Quang, lực lượng Phòng cháy chữa cháy (PCCC) TP.Đà Nẵng đã phối hợp Hải đội 2 Biên phòng, Đồn Biên phòng Sơn Trà điều 2 tàu, 5 xuồng, 8 xe chữa cháy cùng hơn 200 cán bộ chiến sĩ các lực lượng và người dân tại khu vực tham gia chữa cháy.

Đến 7h35 cùng ngày cơ bản được khống chế, khoanh vùng không để cháy lan sang các tàu khác. Các lực lượng tham gia chữa cháy đảm bảo an toàn về người và phương tiện.

Thiệt hại ban đầu thống kê được có 3 tàu Bình Định bị cháy trụi. Các tàu cá trên bao gồm: Tàu BĐ 94195TS, chủ tàu là ông Nguyễn Văn Trọng, trú xã Hòa Hải, Hòa Nhơn, Bình Định; tàu BĐ 96543TS, chủ tàu ông Lê Văn Kiên, trú xã Hòa Hải, Hoà Nhơn, Bình Định và tài BĐ 98107, chủ tàu ông Nguyễn Văn Long, trú xã Hoài Hương, Hoài Nhơn, Bình Định.

THUỲ TRANG
TIN LIÊN QUAN

Cháy nhà rạng sáng mồng 1 Tết, cháu bé 10 tuổi tử vong

TRẦN TUẤN |

Vụ cháy xảy ra tại một gia đình ở xã Hòa Hải (huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh) đã khiến 1 cháu bé 10 tuổi tử vong

Cháy trong khuôn viên Trung tâm huấn luyện vận động viên cấp cao Hà Nội

Phạm Đông |

Các đơn vị chức năng đang xác minh, làm rõ vụ hỏa hoạn xảy ra tại quán cafe, đồ ăn trong khuôn viên Trung tâm huấn luyện vận động viên cấp cao Hà Nội vào tối 30 Tết.

Đặc sản nem chua Thanh Hóa “cháy hàng” ngày 30 Tết

QUÁCH DU |

Những ngày cận tết, mặc dù giá thành cao hơn nhiều so với ngày thường, tuy nhiên, đặc sản nem chua Thanh Hóa vẫn cháy hàng, các cơ sở không kịp làm để phục vụ người dân.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.