Cháy ngôi nhà sàn 2 tầng bằng gỗ ở Hải Phòng

Đại An |

Tối ngày 1.9, Công an Hải Phòng đã thông tin về vụ cháy xảy ra trên địa bàn xã Lưu Kiếm, huyện Thủy Nguyên.

Theo đó, vào lúc 18h16 ngày 1.9, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ khu vực 5 nhận tin báo của Trung tâm thông tin 114 - Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an TP Hải Phòng về vụ cháy nhà tại chân Cầu Giá, Lưu Kiếm, Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Tại hiện trường, đám cháy xảy ra tại nhà sàn bằng gỗ 2 tầng mái phía trong lợp ngói, bên ngoài lợp tôn, có diện tích khoảng 100 m2 thuộc sở hữu của Công ty cổ phần đầu tư thương mại thuỷ sản Cầu Giá Hải Phòng. Khu vực khuôn viên xảy ra cháy đã bị bỏ hoang khoảng nhiều năm, đã cắt điện hoàn toàn và không có người sử dụng.

Đội Cảnh sát PCCC và CNCH khu vực 5, Công an huyện Thuỷ Nguyên điều động cán bộ cảnh sát và phương tiện chữa cháy đến hiện trường phối hợp cùng tổ chức chữa cháy. Đến 19h45 cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Ban đầu xác định, không thiệt hại về người,. Căn nhà bị cháy hỏng mái, cột kèo và sàn nhà.

Hiện, Công an huyện Thuỷ Nguyên tiếp nhận hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân cháy.

Đại An
TIN LIÊN QUAN

Trực tiếp bóng đá Man City vs Inter Milan tại Champions League

Nhóm PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Man City vs Inter Milan tại vòng mở màn Champions League 2024-2025 diễn ra vào lúc 2h ngày 19.9.

Chồng chéo rừng phòng hộ, dân gặp khó khi thu hoạch rừng keo

TRẦN TUẤN |

Hàng trăm hecta keo của người dân xã Kỳ Tây (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đang gặp khó trong việc thu hoạch do bị xác định chồng lấn đất rừng phòng hộ.

Sắp trình Chủ tịch nước danh sách phạm nhân được đặc xá

PHẠM ĐÔNG |

Hội đồng tư vấn đặc xá sẽ tổng hợp, trình Chủ tịch nước danh sách phạm nhân đủ điều kiện được đặc xá để xem xét, quyết định.

Công nhân Nhà máy xử lý rác Bảo Lộc mòn mỏi đợi chờ lương

HOÀI THANH |

Nhà máy xử lý rác ở Lâm Đồng hứa sẽ giải quyết một phần tiền lương trước ngày 15.9, nhưng đến nay, người lao động vẫn mòn mỏi đợi chờ.

Giờ thứ 9: Giao kèo hôn nhân - Phần 1

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Hai nhân vật trong câu chuyện là bạn thân. Vì gia đình thúc ép, họ đã đến với nhau bằng một bản hợp đồng hôn nhân. Họ sẽ sống với nhau như thế nào?

Vụ trẻ bị đánh, đá ở lớp: Phụ huynh, chủ nhà trẻ nói gì?

DUY TUẤN |

Bình Thuận - Gia đình bé bị đánh rất xót con nhưng sẽ tha thứ cho cô. Chủ nhà trẻ xin lỗi vì quá nóng giận. Địa phương đã đình chỉ nhà trẻ.

Hành trình đi để trở về của Quán quân đường lên đỉnh Olympia

Nhóm PV |

Ước mơ được học tập, trải nghiệm ở môi trường quốc tế và sau đó sẽ quay trở lại Việt Nam, để hiện thực hóa khát vọng được cống hiến, được góp một phần công sức cho sự chuyển mình của đất nước - đây là điều mà Phan Minh Đức - quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm 2010 luôn ấp ủ và coi là lẽ sống. Hành trình trở về Việt Nam của Đức luôn có sự đồng hành của rất nhiều bạn trẻ, những người luôn khát khao được cống hiến cho đất nước, đơn giản vì muốn khẳng định: "Tôi là người Việt Nam". Hành trình đó, chúng tôi gọi là “đi để trở về" của những tài năng Việt.

CLB Nam Định thắng trận ra quân tại Cúp C2 châu Á

NHÓM PV |

Câu lạc bộ Nam Định giành chiến thắng 2-0 trước Lee Man (Hong Kong, Trung Quốc) trong trận đấu mở màn tại bảng G Cúp C2 châu Á 2024-2025.