Cháy ngôi nhà sàn 5 gian tại Điện Biên

VĂN THÀNH CHƯƠNG |

Một vụ cháy nhà vừa xảy ra tại Điện Biên đã thiêu rụi một ngôi nhà sàn 5 gian và 100 bao thóc của gia đình chủ nhà.

Sự việc xảy ra vào khoảng 12h trưa nay, ngày 18.2 tại gia đình anh Lù A Bình (SN 1988), bản Nậm Chẩn, xã Na Cô Sa, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên.

Rất may vụ cháy đã không gây thiệt hại về người, tuy nhiên ngôi nhà gỗ 5 gian cùng 100 bao thóc (khoảng 5 tấn) và toàn bộ tài sản của gia đình với tổng trị giá khoảng 250 triệu đồng bị hư hại.

Hiện nguyên nhân vụ cháy chưa được chính quyền kết luận, gia đình nạn nhân cho rằng nguyên nhân do bếp lửa của gia đình cháy lan ra toàn bộ ngôi nhà.

Ngay khi nhận được tin báo, cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Na Cô Sa đã chủ động phối hợp với chính quyền địa phương huy động lực lượng tổ chức chữa cháy.

Hiện tại chính quyền địa phương và lực lượng biên phòng đã có những hỗ trợ ban đầu và động viên gia đình sớm ổn định cuộc sống.

VĂN THÀNH CHƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Lời kể người dân ở hiện trường vụ cháy nhà làm 4 người tử vong tại TPHCM

ANH TÚ - NGỌC LÊ |

TPHCM - Vào khoảng gần 4h sáng ngày 17.2, căn nhà nằm sâu trong hẻm 623 đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10, bất ngờ phát lửa rồi bốc cháy. Theo người dân tại hiện trường, các nạn nhân tử vong đều sống trong một nhà. Thời điểm cháy, căn nhà có 7 người, trong đó có 3 người thoát ra từ trên lầu bị thương và 4 người kẹt lại bên trong tử vong.

Cận cảnh bộ sưu tập xế cổ chục triệu đô từ Anh lăn bánh trên cung đường Tây Bắc

VĂN THÀNH CHƯƠNG |

Ngày 16.2, đoàn xe cổ với sự góp mặt của các thương hiệu nổi tiếng như Bentley, Porsche, Mercedes, Fiat, Triumph, Volvo, Jaguar… đã nhập cảnh vào Việt Nam qua Cửa khẩu Quốc tế Tây Trang, Điện Biên.

Điện Biên công bố 2 nhân sự mới tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ

THANH BÌNH |

Ngày 16.2, tỉnh Điện Biên đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh và công bố các quyết định của Ban Bí thư Trung ương Đảng về công tác nhân sự.

Ảnh hưởng thi công âu thuyền, nhà dân bị ngập sâu trong nước

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG |

Việc thi công công trình Âu thuyền Cái Khế đã khiến nhiều nhà dân tại TP Cần Thơ bị lún, nứt nghiêm trọng và ngập sâu trong nước.

Dân Hà Nội khám da liễu hàng tháng vì 6 năm không có nước sạch

KHÁNH AN |

Suốt 6 năm qua, hàng tháng, vợ chồng anh Nguyễn Đình Minh (Hoài Đức, Hà Nội) đều đưa các con đi khám da liễu vì không có nước sạch sử dụng.

Tăng trợ cấp thất nghiệp lên 75% giúp người lao động yên tâm

MINH HÀ - HOÀNG XUYẾN |

Tăng mức hưởng trợ cấp thất nghiệp lên 75% lương bình quân là mong mỏi của rất nhiều người lao động.

Barcelona mất người, thua trận ra quân tại Champions League

tam nguyên |

Eric Garcia sớm nhận thẻ đỏ khiến Barcelona không thể có điểm trên sân AS Monaco.

Nỗ lực định hình tên tuổi từ cái bóng “ngôi sao nhí”

Ngọc Dủ |

Thị trường nhạc Việt từng có không ít sân chơi dành cho các tài năng nhí, nổi bật trong số đó phải kể đến Thần tượng âm nhạc nhí, Giọng hát Việt nhí... Đây được xem là bệ phóng cho không ít tài năng trẻ phát triển và theo đuổi sự nghiệp của mình.