Chiến sĩ biên phòng cứu người trôi trên sông

CÔNG SÁNG |

Ngày 16.6, thông tin từ Đồn Biên phòng Nhật Lệ, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Bình cho biết, cán bộ chiến sĩ đơn vị đã kịp thời cứu người đàn ông trôi trên sông.

Theo đó, lúc 17h45 ngày 15.6, trong lúc đang làm nhiệm vụ, cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Nhật Lệ phát hiện thấy một người đàn ông đang bị trôi giữa sông Nhật Lệ.

Đơn vị đã cử cán bộ tiếp cận và đưa người đàn ông vào bờ an toàn. Sau khi được đưa vào bờ và kiểm tra sức khỏe ban đầu, do người đàn ông có biểu hiện không bình thường, chỉ nhớ nhà ở xã Nhân Trạch (huyện Bố Trạch).

Lực lượng biên phòng cứu người đuối nước trên sông. Ảnh: Bộ đội biên phòng
Lực lượng biên phòng cứu người đuối nước trên sông. Ảnh: Bộ đội biên phòng

Qua công tác địa bàn, Đồn Biên phòng Nhật Lệ đã xác định và liên lạc với địa phương để tìm người thân. Hiện gia đình đã đón ông N.V.H (SN 1962, xã Nhân Trạch) về nhà.

Qua sự việc, gia đình ông H bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Nhật Lệ đã kịp thời phát hiện và đưa ông H vào bờ an toàn.

CÔNG SÁNG
TIN LIÊN QUAN

Đề xuất khen thưởng thanh niên cứu người đuối nước

HƯNG THƠ |

Công an phường 4 (TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) đang đề nghị Chủ UBND TP khen thưởng anh Trần Văn Hùng vì có hành động cứu người đuối nước.

Tây Bắc cuối ngày: "Tôi chỉ biết cứu người, không nghĩ gì thêm"

Nhóm PV |

Trung úy Nguyễn Mạnh Tường kể lại giây phút lao vào dòng lũ cứu nạn ở Hà Giang; Bất chấp mạng sống, đua nhau vớt củi giữa nước lũ cuồn cuộn ở Điện Biên; Trường tiểu học phố huyện khiến phụ huynh xếp hàng cả đêm hấp dẫn thế nào?... là một số tin tức nổi bật khu vực Tây Bắc ngày 11.6.

Gặp chiến sĩ công an lao mình xuống dòng lũ cứu người ở Hà Giang

Minh Đức |

Trong giây phút nhìn thấy người phụ nữ chới với giữa dòng nước lũ chảy xiết, Thượng úy Nguyễn Mạnh Tường (Công an huyện Mèo Vạc, Hà Giang) đã không ngại nguy hiểm lao mình xuống cứu nạn.

Chốt phương án tái định cư cho Làng Nủ sau thiên tai

Bảo Nguyên |

Lào Cai - Khu tái định cư này trước mắt dự kiến bố trí 40 ngôi nhà cho 40 gia đình Làng Nủ bị thiệt hại trong trận lũ quét, sạt lở đất vừa qua.

Quán cơm bình dân đông khách nhất Hạ Long bị tẩy chay

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Ban Tuyên giáo Thành ủy Hạ Long đã có công văn đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc vụ quán Cơm sạch bà Liên bị dư luận đề nghị tẩy chay.

Hà Nội có hơn 40 điểm ngập sau trận mưa sáng 16.9

KHÁNH AN |

Trận mưa lớn đêm 15.9, rạng sáng 16.9 khiến nhiều tuyến đường trên địa bàn Hà Nội ngập úng nặng.

Hầm xe ngập trong biển nước, hàng chục xe máy suýt "chết đuối"

Việt Anh |

May mắn kịp dậy lúc nửa đêm, cư dân tại một chung cư mini trên phố Cự Lộc (Thanh Xuân, Hà Nội) đã cứu được hàng chục xe máy trước khi hầm xe ngập hoàn toàn.

Các điểm du lịch Quảng Ninh tan hoang sau bão

Thanh Hải |

Là một trong những tỉnh thành phía Bắc bị tàn phá bởi bão số 3 Yagi, Quảng Ninh chịu vô số thiệt hại, ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngành du lịch.