Chủ tịch xã lái xe gây tai nạn khiến 4 học sinh thương vong ra trình diện

P.V (T/H) |

Công an huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên đang làm rõ việc ông Phạm Văn Thụy (Chủ tịch UBND xã Trung Nghĩa, TP Hưng Yên) lái ô tô gây tai nạn khiến 4 học sinh thương vong.

Theo Vietnamnet, lãnh đạo Công an huyện Tiên Lữ chiều nay 28.3 cho biết, cơ quan điều tra công an huyện đang làm rõ việc ông Phạm Văn Thụy (Chủ tịch UBND xã Trung Nghĩa, TP Hưng Yên) thừa nhận trực tiếp lái ô tô gây tai nạn khiến 4 học sinh thương vong tại thị trấn Vương, huyện Tiên Lữ hôm 23.3.

Trước đó, khoảng 21h45 ngày 23.3, trên QL 38B đoạn qua thị trấn Vương, xe ô tô BKS 29A - 10565 đâm vào 4 học sinh, trú cùng thị trấn, đang đi bộ cùng chiều.

Sau khi gây tai nạn, lái xe bỏ trốn khỏi hiện trường, không đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Các nạn nhân gồm: em Bùi Đăng Ph. (SN 2001, trú tại tiểu khu 7) đã tử vong; em Vũ Trọng N; em Đoàn Trọng H. và em Nguyễn Đức Th. (cùng SN 2000 ở tiểu khu 5) bị thương.

Đến 7h sáng 24.3, một người tên Nguyễn Văn Quyền đến cơ quan công an trình diện và khai nhận là người lái ôtô gây tai nạn.

Chiếc ôtô được xác định là của ông Phạm Văn Thụy, Chủ tịch UBND xã Trung Nghĩa và hết hạn đăng kiểm từ ngày 7.3.2018.

Tuy nhiên, cơ quan điều tra cho hay, lời khai của ông Quyền có nhiều điểm không hợp lý. Thanh niên này sau đó được xác định không phải là người lái xe.

Theo An ninh Thủ đô, ngày 28.3, ông Thụy đã đến cơ quan công an huyện Tiên Lữ để làm việc về vụ tai nạn giao thông này. Ông Thuỵ có chia sẻ và thừa nhận mình là người lái chiếc xe gây ra tai nạn. Hiện cơ quan đã tạm bàn giao công việc của chính quyền xã Trung Nghĩa cho một đồng chí Phó Chủ tịch đảm nhiệm”, ông Trần Đăng Khơi - Bí thư Đảng ủy xã Trung Nghĩa, TP.Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên - thông tin.

Thiếu tá Phan Việt Anh, Phó trưởng Công an huyện Tiên Lữ thông tin: "Cơ quan công an đang phối hợp chặt chẽ với Viện Kiểm sát nhân dân huyện tiến hành các biện pháp tố tụng tiếp theo. Tuy nhiên, ngoài ông Thụy đến trình báo xác nhận trực tiếp điều khiển xe gây tai nạn thì còn nhiều vấn đề có liên quan nên chúng tôi đang làm rõ".

P.V (T/H)
TIN LIÊN QUAN

Hai mẹ con chết thảm dưới bánh xe giường nằm

HỒNG QUÂN |

Chiều 27.3, tin từ CSGT Diễn Châu (Nghệ An) cho hay, có hai người bị chết và hai người bị thương trong vụ tai nạn giao thông xảy ra giữa xe khách giường nằm và hai xe máy.

Nóng nhất Sài Gòn: Bị xe tải kéo lê gần 20 mét, 1 phụ nữ tử vong

Băng Di |

Khởi tố vụ cháy chung cư Carina Plaza khiến 13 người tử vong, Bé sơ sinh bị bỏ rơi được cứu sống, Bị xe tải kéo lê gần 20 mét, 1 phụ nữ tử vong, Cháy nhà trong đêm, 2 vợ chồng ngạt khói, con trai 2 tuổi tử vong,… là những thông tin nóng nhất tại TP.HCM trong 24 giờ qua.

Tai nạn liên hoàn trên QL1A, 5 người thương vong

Phan Thành |

Vụ tai nạn làm 1 người chết, 4 người bị thương nặng.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.