Chùm ảnh đường phố Sài Gòn vắng vẻ và yên bình trong ngày Quốc khánh

Huân Cao |

Sáng Quốc khánh 2.9, khác với cảnh kẹt xe, ồn ào náo nhiệt như thường lệ, đường phố Sài Gòn trở nên vắng vẻ và rất yên bình. 

Từ 8h sáng, PV báo Lao Động đã dạo quanh một vòng các tuyến phố trung tâm của Sài Gòn để ghi nhận một không vắng vẻ, thanh bình hiếm gặp.

 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
Huân Cao
TIN LIÊN QUAN

Hà Tĩnh: Sôi động giải đấu vật mừng Quốc khánh

ANH ĐỨC |

Đến hẹn lại lên, hằng năm cứ vào dịp 2.9, xã Thuần Thiện, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) lại tổ chức giải đấu vật truyền thống. Theo các cụ cao niên, vật Thuần Thiện đã được hình thành từ lâu, không ai nhớ từ khi nào, nhưng có lẽ đã hàng trăm năm nay. Mỗi dịp Tết đến xuân về, ngày Quốc khánh 2.9, giải vật được tổ chức đã trở thành nét đẹp trong đời sống văn hóa mang tính cộng đồng của nhân dân nơi đây.

Tâm sự của truyền nhân đời thứ 4 làm cờ Tổ quốc trước ngày lễ Quốc khánh

Văn Thắng - Hà Phương |

Trải qua bốn thế hệ gồm cụ, ông nội, bố chuyên nghề may cờ, đã 23 năm nay gia đình anh Phục cung cấp hàng vạn lá cờ Tổ quốc mỗi năm. Trong những ngày này gia đình anh đang tất bật làm cờ để phục vụ cho các đơn hàng nhân dịp Quốc khánh 2.9 và cổ vũ cho U23 Việt Nam.

Người dân lỉnh kỉnh đồ đạc, tấp nập rời thủ đô về quê nghỉ lễ Quốc khánh

Thắng Thế - Hà Phương |

Ghi nhận của PV Báo Lao Động vào chiều ngày 31.8, lượng người đổ về quê nghỉ lễ tăng đột biến, gây áp lực không nhỏ đến các bến xe và giao thông ở các khu vực cửa ngõ thủ đô.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.