Đà Nẵng bắn pháo hoa mừng năm mới tại 3 điểm

THUỲ TRANG |

UBND Đà Nẵng cho biết đã có kế hoạch bắn pháo hoa trong đêm giao thừa Tết Canh Tý 2020 tại 3 điểm nhằm tạo không khí vui tươi, chào đón Tết cổ truyền của dân tộc, đáp ứng nhu cầu thưởng thức văn hóa của người dân.

Các điểm bắn pháo hoa tại Đà Nẵng bao gồm: Cầu Nguyễn Văn Trỗi (giáp ranh giữa các quận Hải Châu, Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn), khu vực trước Trung tâm hành chính quận Liên Chiểu và khu Trung tâm hành chính huyện Hòa Vang (phía trước trụ sở Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Hòa Vang).

Thời gian bắn là 15 phút vào lúc 0h ngày 25.1. Pháo hoa được bắn theo phương pháp trình diễn pháo hoa nghệ thuật không nhạc nền, sử dụng hệ thống bắn pháo hoa FireOne.

Pháo sử dụng để bắn là pháo hoa tầm cao, tầm thấp, pháo hiệu ứng đặc biệt. Mục đích của việc tổ chức bắn pháo hoa đêm giao thừa Tết Canh Tý 2020.

THUỲ TRANG
TIN LIÊN QUAN

Những điểm bắn pháo hoa Tết Nguyên đán 2020 tại TP.Hồ Chí Minh

TRẦN KHANH |

Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, TP.Hồ Chí Minh sẽ bắn pháo hoa phục vụ người dân tại 8 địa điểm, trong đó có 2 điểm bắn tầm cao và 6 điểm bắn tầm thấp.

Chi tiết 6 điểm bắn pháo hoa tại Sóc Trăng

NHẬT HỒ |

Đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, tỉnh Sóc Trăng sẽ tổ chức bắn pháo hoa tầm trung vào đêm giao thừa (30 tết) tại 6 điểm trong tỉnh. Đây là hoạt động hàng năm nhằm tạo không khí thêm phấn khởi và phục vụ người dân vui xuân đón tết cổ truyền của dân tộc.

Thấy bắn pháo hoa mới biết Tết về ở xóm Phao trên sông Hồng

Phạm Đông - Thái Hà |

Cuộc sống của người dân xóm Phao như tách biệt hoàn toàn với nhịp sống sôi động ở nội thành.  Khi pháo hoa rực sáng trong đêm giao thừa náo nhiệt giữa lòng TP.Hà Nội, người dân xóm Phao (phường Ngọc Thụy, quận Long Biên)  mới biết  năm mới đã đến.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.