Đà Nẵng hỗ trợ 150 triệu đồng cho 3 chủ tàu cá Bình Định bị cháy

THUỲ TRANG |

Ngày 22.2, UBND TP.Đà Nẵng cho biết đã quyết định về hỗ trợ chủ tàu cá khắc phục khó khăn do hỏa hoạn hôm Mùng 3 Tết Nguyên đán.

UBND thành phố thống nhất chủ trương hỗ trợ kinh phí cho 3 chủ tàu cá là ngư dân tỉnh Bình Định (chủ tàu cá mang số hiệu: BĐ 94195-TS, BĐ 96543-TS BĐ 98107- TS) để các chủ tàu có điều kiện khắc phục khó khăn do vụ cháy tàu ngày 14.2 tại Âu thuyền Thọ Quang (thành phố Đà Nẵng) với tổng số tiền là 150 triệu đồng. Mỗi chủ tàu được hỗ trợ 50.000.000 đồng.

Trước đó, vào lúc 5h40 ngày 14.2, tức Mùng 3 Tết Nguyên đán Tân Sửu, 3 tàu cá của ngư dân tình Bình Định đang neo đậu tại Âu thuyền Thọ Quang, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà thì bốc cháy.

Công an thành phố đã điều động xe chữa cháy, cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường; tham gia chữa cháy.

THUỲ TRANG
TIN LIÊN QUAN

Lo người dân cho khỉ ăn làm "hư" khỉ, Đà Nẵng tuyển người “gác" ở Sơn Trà

THUỲ TRANG |

Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng vừa triển khai việc tuyển tình nguyện để ứng trực tại một số địa điểm ở núi Sơn Trà nhằm ngăn chặn tình trạng người dân, du khách cho khỉ ăn.

Đà Nẵng: Hỗ trợ 30 doanh nghiệp, 1.000 NLĐ bị ảnh hưởng bởi COVID-19

Hữu Long |

Nhiều doanh nghiệp, người lao động tạm hoãn hợp đồng lao động do ảnh hưởng bởi dịch bệnh được chính quyền Đà Nẵng hỗ trợ.

Nam công nhân quê Hải Dương ho, sốt tự ý rời bệnh viện Đà Nẵng

Hữu Long |

Khi được bệnh viện Đà Nẵng yêu cầu xét nghiệm COVID-19, nam công nhân quê Hải Dương đã tự ý rời đi. Ngay lập tức, ngành y tế tổ chức truy vết nam công nhân này để tránh nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.