Đà Nẵng tiếp tục hạ giá 2 bất động sản liên quan đến Vũ “nhôm”

Văn Trực |

Ngày 8.12, Cục Thi hành án dân sự TP Đà Nẵng tiếp tục ra thông báo bán đấu giá 2 bất động sản liên quan đến Phan Văn Anh Vũ (Vũ “nhôm”) gồm các nhà, đất tại số 49 và 51 đường Nguyễn Thái Học, mức giá khởi điểm giảm gần 18 tỉ đồng so với lần đầu rao bán.
 
Nhà, đất ở số 49 và 51 Nguyễn Thái Học đã qua 7 lần ra thông báo đấu giá. Ảnh: Văn Trực

Đây là lần thứ 7, Cục Thi hành án dân sự TP Đà Nẵng ra thông báo đấu giá 2 bất động sản này.

Cụ thể, mức giá khởi điểm tại nhà, đất số 49 Nguyễn Thái Học (diện tích hơn 146m2) giá còn hơn 27 tỉ đồng; số 51 Nguyễn Thái Học (diện tích hơn 170m2) có giá khởi điểm hơn 33 tỉ đồng. Thời hạn mua hồ sơ và đăng kí đấu giá từ ngày 2.12.2022 đến hết ngày 21.12.2022.

Trước đó, 2 nhà, đất trên đã trải qua 6 lần đấu giá nhưng không thành công vì không có cá nhân, tổ chức nào nộp hồ sơ nên Cục Thi hành án dân sự TP Đà Nẵng tiếp tục hạ giá, ra thông báo rao bán.

Được biết, đây là 2 nhà, đất liên quan đến các vụ án sai phạm về tài sản công ở Đà Nẵng. Trong đó, ông Phan Văn Anh Vũ (Vũ "nhôm") bị cáo buộc liên quan.

Đây là 2 bất động sản từng được Vũ “nhôm” cho ông Nguyễn Xuân Anh (khi đó đang giữ chức vụ Bí thư Thành ủy Đà Nẵng) và thư ký riêng của ông sử dụng.

Theo tuyên án, 2 lô đất này nằm trong số 28 bất động sản tại Đà Nẵng phải thi hành án để thu hồi thiệt hại cho nhà nước.

Văn Trực
TIN LIÊN QUAN

Đà Nẵng huỷ sổ đỏ một nhà đất liên quan đến ông Phan Văn Anh Vũ

THUỲ TRANG |

Đà Nẵng - UBND TP.Đà Nẵng vừa có quyết định huỷ giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ), quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất tại địa chỉ 47 Nguyễn Thái Học (phường Hải Châu 1, quận Hải Châu). Đây là một trong số nhà đất liên quan đến ông Phan Văn Anh Vũ.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.