Đại học Kiên Giang chia sẻ với sinh viên Lào không thể về quê chịu tang cha

NGUYÊN ANH |

Sau khi lập bàn thờ vọng, gửi hoa viếng, Ban Giám hiệu Trường Đại học Kiên Giang đã đến thắp hương, động viên, chia buồn cùng sinh viên người Lào vì cha mất nhưng không thể về quê chịu tang do dịch COVID-19.

Em Lattanasouk Phouttavanh, sinh viên Lào đang học tập tại Trường Đại học Kiên Giang vừa nhận tin người cha đột ngột qua đời ở quê nhà nhưng vì đang thực hiện giãn cách xã hội, em không thể trở về Lào.

Chia sẻ với nỗi đau mất mát của em Phouttavanh, ban giám hiệu nhà trường đã tạo mọi điều kiện lập bàn thờ vọng để em chịu tang cha ngay tại ký túc xá nhà trường.

Các bạn đồng hương Lào đang sống tại Ký túc xá trường, mỗi người đến thắp 1 nén hương chia buồn, động viên chia sẻ cùng Phouttavanh.

TS. Nguyễn Tuấn Khanh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Kiên Giang - chia sẻ: “Khi có tin từ gia đình, em Phouttavanh vẫn đang sinh hoạt tại ký túc xá của trường, vì dịch bệnh nên suốt nhiều tháng dịp nghỉ hè vừa qua, em đã không thể về nước đoàn tụ với gia đình. Nhà trường rất cảm thông và chia sẻ với những mất mát mà em Phouttavanh đang gánh chịu. Với góc độ nhà trường, chúng tôi tạo mọi điều kiện để hỗ trợ cho em trong thời gian tới, giúp em phần nào vơi đi nỗi đau quá lớn này để tiếp tục trên con đường học vấn sắp tới”.

NGUYÊN ANH
TIN LIÊN QUAN

Kiên Giang: Học sinh 8 huyện, thành phố đến trường học từ ngày 13.9

NGUYÊN ANH |

Từ ngày 13.9 các cơ sở giáo dục trên địa bàn các huyện, thành phố của tỉnh Kiên Giang gồm: An Biên, An Minh, U Minh Thượng, Gò Quao, Giồng Riềng, Tân Hiệp, Kiên Hải, Phú Quốc được phép cho học sinh đến trường học tập.

Đại học Kiên Giang đào tạo kỹ năng mềm cho 300 tân sinh viên

NGUYÊN ANH |

Những nội dung đào tạo của Trường Đại học Kiên Giang bao gồm nhận thức về tư duy sáng tạo, phân biệt đổi mới và sáng tạo, các vấn đề khởi nghiệp, vấn đề sở hữu trí tuệ của startup, viết dự án khởi nghiệp, thuyết trình gọi vốn đầu tư...

Kiên Giang: Sinh viên nước ngoài được tiêm ngừa vaccine phòng COVID-19

NGUYÊN ANH |

Gần 70 sinh viên nước ngoài đến từ Lào và Campuchia đang học tập tại Trường Đại học Kiên Giang đã được tiêm ngừa vaccine phòng COVID-19.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.