Đắk Lắk lập 8 chốt kiểm soát phòng dịch COVID-19

H.Long |

Nhiều chốt kiểm soát dịch COVID-19 thành lập trên các tuyến đường vào tỉnh Đắk Lắk.

Sáng 1.4, UBND tỉnh Đắk Lắk cho biết đã thống nhất các điểm dự kiến đặt chốt kiểm dịch tại các cửa ngõ đi vào tỉnh.

Cụ thể, các địa điểm đặt chốt gồm Quốc lộ 14 tại xã Hòa Phú, TP. Buôn Ma Thuột; huyện Ea H’Leo thành lập 2 chốt tại Cầu 110 và Tỉnh lộ 15; huyện M’Đrắk thành lập 2 chốt tại đèo Phượng Hoàng và đường Trường Sơn Đông; huyện Lắk tại xã Krông Nô; huyện Ea Kar tại Quốc lộ 29C giáp ranh với tỉnh Phú Yên; huyện Ea Súp tại điểm tiếp giáp giữa tỉnh Đắk Lắk và Gia Lai trên Quốc lộ 14C.

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, UBND tỉnh Đắk Lắk giao Công an tỉnh phối hợp với ngành Y tế và UBND các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương thành lập các điểm chốt chặn phòng chống dịch hoạt động 24/24 giờ tại các cửa ngõ đi vào tỉnh.

Tại điểm chốt chặn phải tiến hành đo thân nhiệt, yêu cầu khai báo y tế, lập danh sách người đến tỉnh và số điện thoại liên lạc để đảm bảo công tác kiểm soát khi có yêu cầu, sẵn sàng thực hiện phương án cách ly theo dõi sức khỏe khi cần thiết.

Trong ngày 31.3, Thường trực Tỉnh ủy Đắk Lắk tổ chức họp về việc khẩn trương triển khai thực hiện Lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng và Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về phòng chống dịch COVID-19.

H.Long
TIN LIÊN QUAN

"Ai phải cách ly, cách ly thế nào trong dịch COVID-19?"

PGS.TS.BS LÊ VĂN ĐÔNG (HỌC VIỆN QUÂN Y) - TỔ TRƯỞNG TỔ BIÊN SOẠN |

Dịch COVID-19 là dịch bệnh mới và một trong những biện pháo ngăn chặn dịch bệnh lây lan là cách ly. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa hiểu cách ly y tế là gì. Để giải đáp những thắc mắc trên, Cục Quân y (Học viện Quân y) đã đưa ra 100 câu hỏi - đáp về dịch bệnh COVID-19.

Công nhân ở nhà để tránh COVID-19

Trần Kiều - Nam Dương |

Trở về nhà sau một ngày dài làm việc, đặc biệt là trong thời điểm đang có dịch COVID-19 như hiện nay, cách lựa chọn hữu dụng nhất của người lao động đang làm việc tại các khu công nghiệp (KCN) là “cố thủ” trong phòng, trách nguy cơ dịch bệnh, tiết kiệm tiền.

Võ Hoàng Yến và những người bạn ở khu cách ly gửi 61 triệu chống COVID-19

Hải Minh |

Hành động đẹp của Võ Hoàng Yến ngay trong thời điểm đang chấp hành cách ly tập trung đã nhận được nhiều lời khen ngợi.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.