Đắk Lắk: Vận động doanh nghiệp hỗ trợ 100 tấn gạo cho người dân nghèo

BẢO TRUNG |

Các doanh nghiệp ở Đắk Lắk đã ủng hộ hơn 100 tấn gạo cùng một số nhu yếu phẩm khác để giúp người nghèo trên địa bàn tỉnh "vượt khó" trong mùa dịch COVID-19...

Ngày 19.4, bà H'Kim Hoa Byă - Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Lắk cho biết: "Hưởng ứng thư kêu gọi của đơn vị, tính đến thời điểm hiện tại, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã ủng hộ được 100 tấn gạo, 7.500 quả trứng, 6 tạ rau, 2.000 chai xì dầu, 500 thùng mì tôm để hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn, thu nhập thấp trong mùa dịch COVID-19.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng hỗ trợ thêm cho kiều bào ở Campuchia 2 tấn gạo, 200 phần dầu ăn, nước mắm... Bộ đội Biên phòng tại cửa khẩu vùng biên sẽ chuyển những vật phẩm nói trên cho lực lượng chức năng tỉnh bạn trao cho người dân. 

Người dân có hoàn cảnh khó khăn được tặng gạo. Ảnh: Huỳnh Thủy
Người dân có hoàn cảnh khó khăn được tặng gạo. Ảnh: Huỳnh Thủy

Tỉnh cũng đã xây dựng được 2 điểm ''ATM gạo'' tại TP.Buôn Ma Thuột và huyện Krông Pắc. Sắp tới, dự kiến sẽ có thêm một số cây ''ATM gạo'' được đặt tại những huyện vùng sâu, vùng xa trong tỉnh để hỗ trợ cho người người dân, họ sẽ không phải di chuyển một quãng đường khá xa để lấy gạo ''tiếp tế'', bà H'Kim Hoa Byă cho hay.

Ngoài ra, các huyện, thị xã và một số đơn vị ở Đắk Lắk đã ủng hộ hơn 3 tỉ đồng để chung tay cùng cả nước phòng, chống dịch COVID-19 và hỗ trợ cho đồng bào bị ảnh hưởng bởi hạn hán, xâm nhập mặn.

BẢO TRUNG
TIN LIÊN QUAN

Đắk Lắk: Loạt sai phạm tại dự án xây biệt thự trên đất nông nghiệp

Hữu Long |

Chưa chuyển đổi từ đất nông nghiệp sang đất ở thương mại, xây dựng hàng loạt công trình trái phép nên ngành chức năng liên tục xử phạt chủ đầu tư.

Đắk Lắk: Một số tuyến vận tải cố định được phép hoạt động trở lại

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk đã cho phép một số đơn vị vận tải chạy tuyến cố định được vận chuyển hành khách đi những tỉnh, thành phố thuộc nhóm có nguy cơ thấp về lây nhiễm dịch bệnh COVID-19...

Đắk Lắk: Xem xét cho các đơn vị kinh doanh vận tải hoạt động trở lại

Bảo Trung |

Đắk Lắk đang xem xét cho một số đơn vị đăng ký kinh doanh dịch vụ vận tải chạy tuyến cố định đi một số tỉnh thành khu vực Tây Nguyên và duyên hải Nam Trung bộ hoạt động trở lại sau 15 ngày cách ly xã hội.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.