Chủ đề tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020 là “Kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Tổng công ty Điện lực miền Trung 07/10/1975 - 07/10/2020”.
Từ chủ đề trên, từ từ tháng 9- 11.2020, Công ty Điện lực Đắk Lắk đã tổ chức nhiều sự kiện nhằm tri ân khách hàng năm 2020. Những hoạt động xã hội này thể hiện sự trân trọng của Công ty Điện lực Đắk Lắk đối với các khách hàng là người dân, doanh nghiệp, các cơ quan nhà nước trên địa bạn.
Ngoài ra, thông qua các hoạt động nhằm tuyên dương và cảm ơn khách hàng đã hưởng ứng sử dụng các dịch vụ của ngành điện trong nhiều năm qua.
Được biết, sự kiện chính của hoạt động Tri ân khách hàng năm 2020 của Công ty Điện lực Đắk Lắk gồm hội nghị khách hàng năm 2020; vệ sinh miễn phí trạm biến áp không cắt điện, kết hợp hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa miễn phí hệ thống điện nội bộ cho các khách hàng lớn, khách hàng thực hiện DR; chương trình đóng điện công trình chào mừng tháng “Tri ân khách hàng”; chương trình “Thắp sáng niềm tin”; chương trình “Cùng em đến trường”; chương trình “Thắp sáng đường quê”; chương trình “Chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19”...