Đình chỉ Chủ tịch UBND phường thiếu trách nhiệm quản lý trật tự xây dựng

Phan Tuấn |

UBND thành phố Bảo Lộc (Lâm Đồng) đã ban hành quyết định tạm đình chỉ công tác có thời hạn 15 ngày đối với ông Trần Văn Hiếu - Chủ tịch UBND phường Lộc Sơn nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Ngày 3.7, UBND thành phố Bảo Lộc đã ban hành quyết định về việc tạm đình chỉ công tác đối với ông Trần Văn Hiếu - Chủ tịch UBND phường Lộc Sơn, thành phố Bảo Lộc, nhiệm kỳ 2021- 2026.

Thời hạn tạm đình chỉ công tác đối với ông Trần Văn Hiếu là 15 ngày, kể từ ngày ra quyết định tạm đình chỉ công tác.

Việc đình chỉ công tác đối với ông Hiếu để xem xét, xử lý kỷ luật do thiếu trách nhiệm trong công tác quản lý trật tự xây dựng trên địa bàn.

Cụ thể, ông Trần Văn Hiếu để xảy ra vi phạm liên quan đến công trình xây dựng kè taluy tại hẻm 377, đường Trần Phú, phường Lộc Sơn.

Theo UBND TP Bảo Lộc, việc tạm đình chỉ công tác đối với ông Trần Văn Hiếu là để phục vụ công tác làm rõ các vi phạm liên quan đến công trình xây dựng kè taluy nói trên của các tổ chức, cá nhân liên quan. Trong đó, có cá nhân ông Hiếu để làm rõ các vi phạm liên quan và xử lý theo quy định.

Phan Tuấn
TIN LIÊN QUAN

Vụ sạt lở tại TP Đà Lạt, tạm đình chỉ công tác Trưởng phòng Quản lý đô thị

PHAN TUẤN |

Liên quan đến việc sạt lở đất tại phường 10, chiều 29.6, UBND tỉnh Lâm Đồng đã yêu cầu TP Đà Lạt tạm đình chỉ công tác Trưởng phòng Quản lý đô thị để làm rõ trách nhiệm, giao Công an tỉnh điều tra vụ việc, nếu có dấu hiệu hình sự thì xem xét khởi tố theo quy định pháp luật.

Nghi trục lợi làm sổ đỏ, chủ tịch xã ở Tuyên Quang bị đình chỉ công tác

Nguyễn Tùng |

Tuyên Quang - Chủ tịch UBND và cán bộ địa chính xã Tam Đa (Sơn Dương, Tuyên Quang) vừa bị tạm đình chỉ công tác sau khi có phản ánh về việc thông đồng trục lợi khi làm sổ đỏ cho người dân.

Một giám đốc thuộc EVN bị tạm đình chỉ công tác

Anh Tuấn |

Đó là nội dung được nêu trong Quyết định 603/QĐ-EVN của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đối với cán bộ diện EVN quản lý.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.