Đồng hành với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Côn Đảo

Thành An |

Chiều ngày 4.8, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tổ chức tiếp nhận tiền và hiện vật do Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 và một nhà hảo tâm ủng hộ nhằm hỗ trợ, giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên đảo.

Theo đó, Hưởng ứng Lời kêu gọi “Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch bệnh COVID-19” của Uỷ ban MTTQ Việt Nam, cán bộ chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 đã cùng nhau quyên góp và thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Côn Đảo trao tặng 100 suất quà có tổng giá trị là 40 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Côn Đảo.

Cũng trong chiều nay, một nhà hảo tâm đã thông qua Trung tá Nguyễn Minh Thuận, Phó trưởng Công an huyện Côn Đảo ủng hộ Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Côn Đảo 200 suất quà có tổng giá trị là 80 triệu đồng với mỗi suất quà gồm 10kg gạo và 200 ngàn đồng tiền mặt.

Một mạnh thường quân trao tặng 200 phần quà cho Ủy ban MTTQVN huyện Côn Đảo. Ảnh: T.A
Một nhà hảo tâm trao tặng 200 phần quà cho Ủy ban MTTQVN huyện Côn Đảo. Ảnh: T.A

Cùng với số quà tiếp nhận, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Côn Đảo sẽ phối hợp với các cơ quan, đơn vị tổ chức chương trình “Chuyến xe nghĩa tình” đi trao tặng quà cho 700 gia đình có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại 9 khu dân cư trên địa bàn huyện Côn Đảo.

Thành An
TIN LIÊN QUAN

Côn Đảo hỗ trợ thực phẩm cho nhiều ngư dân bám tàu trên biển

Thành An |

Ngày 3.8, UBND huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết cơ quan chức năng huyện đã tổ chức hỗ trợ khẩn cấp cho một số ngư dân sau nhiều ngày trên biển trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16.

Tiêm vaccine phòng COVID-19 đợt 3 cho người dân Côn Đảo

Thành An |

Ngày 2.8, thông tin từ UBND huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, Trung tâm Y tế Quân dân Y huyện đã bắt đầu triển khai tiêm vaccine phòng COVID-19 đợt 3 cho cán bộ, chiến sĩ và người dân thường trú trên địa bàn huyện Côn Đảo.

Đến tận nhà hỗ trợ 413 người dân huyện Côn Đảo bị ảnh hưởng bởi COVID-19

Thành An |

Ngày 29.7, thông tin từ huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đang triển khai hỗ trợ 413 người lao động không có giao kết hợp đồng, cư trú hợp pháp trên địa bàn huyện bị mất việc làm do tác động của dịch COVID-19 với tổng kinh phí hơn 1 tỉ đồng.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.