Đồng Nai tiếp tục tạm ngừng vũ trường, quán bar, karaoke đến hết ngày 3.5

HÀ ANH CHIẾN |

Tỉnh Đồng Nai tiếp tục tạm ngưng các cơ sở kinh doanh karaoke, vũ trường, quán bar, phòng trà, rạp chiếu phim, điểm massage, spa, các cơ sở thẩm mỹ, trò chơi điện tử, các khu chợ đêm, các hoạt động tham quan du lịch, các nghi lễ tôn giáo.

Ngày 23.4, tỉnh Đồng Nai đã có văn bản về việc tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 đến hết ngày 3.5.

Theo đó, tỉnh Đồng Nai cho phép các cơ sở kinh doanh hàng hoá, dịch vụ không thiết yếu, thiết yếu được được phép hoạt động trở lại nhưng phải thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch tại cơ sở, tập trung không quá 20 người tại một địa điểm.

Đối với các cơ sở kinh doanh karaoke, vũ trường, quán bar, phòng trà, rạp chiếu phim, điểm massage, spa, các cơ sở thẩm mỹ, trò chơi điện tử, các khu chợ đêm, các hoạt động tham quan du lịch, các nghi lễ tôn giáo tiếp tục tạm ngừng hoạt động.

HÀ ANH CHIẾN
TIN LIÊN QUAN

Công an Đồng Nai triệt phá sòng bạc quy mô lớn trong khu chung cư

HÀ ANH CHIẾN |

Tại hiện trường công an thu giữ 2 bộ dụng cụ lắc tài xỉu và số tiền hơn 380 triệu đồng cùng 200 EURO. Qua điều tra công an xác định đây là tụ điểm đánh bạc với quy mô lớn và có tổ chức khi các đối tượng đóng kín cửa để đánh bạc từ một căn hộ đã được thuê lại.

Một công ty ở Đồng Nai tặng 1 chỉ vàng/người cho hàng trăm công nhân

HÀ ANH CHIẾN |

Mỗi công nhân lao động làm việc đủ 15 năm đều được Công ty TNHH Pousung Việt Nam tại tỉnh Đồng Nai tặng 1 chỉ vàng PNJ.

Gần 920 tỉ đồng hỗ trợ 7 nhóm đối tượng bị ảnh hưởng

HÀ ANH CHIẾN |

Mới đây, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Đồng Nai đã họp bàn các giải pháp để hỗ trợ người lao động và các đối tượng chính sách khác bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.