Dự báo thời tiết 22.8: Miền Bắc lại mưa dông gió giật, nhiệt tiếp tục giảm

Thảo Anh |

Dự báo thời tiết 22.8, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp nên khu vực phía Đông Bắc Bộ và các tỉnh Sơn La, Hòa Bình, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Khu vực phía Tây Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to.  

Dự báo thời tiết 22.8 cụ thể cho các vùng:

Hà Nội

Nhiều mây, có mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 77 - 99%.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 24 - 27 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 29 - 32 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác; riêng Sơn La, Hòa Bình có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 65 - 98%.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 23 - 26 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 31 đến 34 độ C, có nơi trên 34 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 70 - 100%. Nhiệt độ thấp nhất từ: 24 - 27 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 29 đến 32 độ C, có nơi trên 33 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, phía Bắc có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông; phía Nam đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 55 - 98%.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 24 - 27 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 30 đến 33 độ C, riêng phía Nam có nơi trên 34 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 50 - 95%.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 26 - 29 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 34 - 37 độ C.

Tây Nguyên

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 57 - 98%. Nhiệt độ thấp nhất từ: 21 - 24 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 28 đến 31 độ C, có nơi trên 31 độ C.

Nam Bộ

Có mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 60 - 97%.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 24 - 27 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 31 - 34 độ C.

Thảo Anh
TIN LIÊN QUAN

Dự báo thời tiết 21.8: Miền Bắc tiếp tục mưa dông gió lớn diện rộng

Thảo Anh |

Dự báo thời tiết 21.8, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp nên khu vực đồng bằng và trung du Bắc Bộ, các tỉnh Hòa Bình, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Khu vực vùng núi Bắc Bộ và các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Thừa Thiên Huế có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to.

Dự báo thời tiết 20.8: Miền Bắc mưa rào và dông rải rác, giảm nhiệt

Thảo Anh |

Dự báo thời tiết 20.8, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp nên Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết 19.8: Đầu tuần miền Bắc ngày nắng gắt, tối mưa dông

Thảo Anh |

Dự báo thời tiết 19.8, các tỉnh miền Bắc ngày nắng. Nhiệt độ cao nhất phổ biến 35 độ C. Đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong khi đó, Trung Bộ tiếp diễn nắng nóng, nhiệt độ có nơi hơn 37 độ C.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.