Dựng 3 màn hình lớn để người dân Phan Thiết, du khách xem chung kết bóng đá

PHẠM DUY |

Bình Thuận - 3 màn hình led cỡ lớn được lắp đặt tại 3 vị trí giữa trung tâm TP.Phan Thiết để phục vụ người dân, du khách tập trung xem và cổ vũ Chung kết bóng đá nam SEA Games 31.

Sáng 22.5, tại 3 điểm ngay trung tâm TP.Phan Thiết như Công viên Võ Văn Kiệt, Trung tâm Văn hóa tỉnh và vườn hoa Đức Nghĩa, 3 màn hình led cỡ lớn cùng sân khấu, hệ thống âm thanh, ánh sáng được khẩn trương lắp đặt.

Màn hình led và sân khấu được lắp đặt tại trung tâm văn hoa tỉnh Bình Thuận sáng 22.5. Ảnh: DT
Màn hình led và sân khấu được lắp đặt tại trung tâm văn hóa tỉnh Bình Thuận sáng 22.5. Ảnh: DT

Màn hình led loại P3 có kích cỡ 32 m2 để người hâm mộ thoải mái xem bóng đá. Từ sáng sớm, một số người dân cũng đã háo hức đến xem lắp đặt màn hình.

Việc lắp đặt màn hình lớn nhằm phục vụ nhu cầu xem chung kết bóng đá nam SEA Games 31 tối nay (22.5) của người dân thành phố biển và cả du khách. Chương trình do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp UBND TP.Phan Thiết và các đơn vị thực hiện.

Dàn âm thanh cũng được lắp đặt lên khung. Ảnh: DT
Dàn âm thanh cũng được lắp đặt lên khung. Ảnh: DT

Không chỉ tổ chức tập trung xem bóng đá trên màn hình lớn, tại các địa điểm còn có chương trình ca nhạc để làm không khí sôi động cũng như hoạt náo viên sẽ hoạt náo để mọi người cùng cổ vũ cho đội tuyển. Bởi, cũng đã từ lâu (từ khi dịch bệnh COVID-19 xuất hiện) thì nay người dân, du khách mới có dịp tập trung xem bóng đá cùng nhau và hoà cùng những cảm xúc mà bóng đá mang lại. 

Người dân Phan Thiết ăn mừng khi U23 Việt Nam vào chung kết bóng đá nam Sea Games 31. Ảnh: DT
Người dân Phan Thiết ăn mừng khi U23 Việt Nam vào chung kết bóng đá nam Sea Games 31. Ảnh: DT

Cùng với đó, UBND TP.Phan Thiết cũng vừa có văn bản gửi các đơn vị chức năng nhằm bảo đảm các điều kiện phục vụ người dân cổ vũ cho trận chung kết bóng đá nam trên địa bàn.

Theo đó, công an có kế hoạch bảo đảm an ninh trật tự, phân luồng giao thông, tạo điều kiện để nhân dân tham gia cổ vũ trận đấu vui tươi, lành mạnh, an toàn trong thời gian trước, trong và sau khi trận đấu diễn ra.

PHẠM DUY
TIN LIÊN QUAN

Đội hình U23 Việt Nam đấu U23 Thái Lan chung kết SEA Games 31 sẽ thay đổi?

PHẠM ĐÌNH |

Đội hình U23 Việt Nam đấu U23 Thái Lan chung kết SEA Games 31 nhiều khả năng sẽ có một số thay đổi so với ở vòng bán kết.

Hình ảnh cỏ sân Mỹ Đình trước trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31

Thanh Vũ |

Mặt cỏ sân Mỹ Đình chưa thật sự đạt chất lượng tốt nhất trước trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31 giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan.

SEA Games 31: TPHCM dựng 5 màn hình LED lớn phục vụ người xem bóng đá

Anh Tú |

TPHCM  - 5 màn hình LED “khủng” được lắp đặt trên Phố đi bộ Nguyễn Huệ, TPHCM, để phục vụ người hâm mộ xem các trận đấu của đội tuyển U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.