Dựng cây nêu chơi Tết, người đàn ông không may bị điện giật tử vong

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Trong quá trình dựng cây nêu (bằng tre tươi) để chơi trong những ngày Tết Nguyên đán, một người đàn ông không may bị điện giật tử vong.

Ngày 6.2, lãnh đạo UBND xã Ea Huar, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk, thông tin, một người dân trên địa bàn vừa tử vong vì điện giật khi dựng cây nêu.

Được biết, khoảng 17h ngày 5.2, người đàn ông trú thôn 8, xã Ea Huar dựng cây nêu (bằng tre tươi) và đấu nối đèn nháy, đèn lồng để trang trí. Không may, trong lúc dựng nêu, cây tre còn tươi đã vướng vào đường dây điện trung thế gần đó. Hậu quả, cây tre dẫn điện khiến người đàn ông bị giật tử vong.

Lãnh đạo UBND xã Ea Huar thông tin thêm, công an địa phương cũng đang xác minh, làm rõ vụ việc để có thông tin, báo cáo cụ thể.

BẢO TRUNG
TIN LIÊN QUAN

Giám đốc một doanh nghiệp tại Ninh Bình bị điện giật tử vong khi đi câu cá

DIỆU ANH |

Ninh Bình - Trong khi câu cá, do thiếu quan sát đường điện cao thế chạy bên trên nên ông T.Đ.K, sinh năm 1974 (trú tại thành phố Ninh Bình) đã bị điện giật tử vong tại chỗ.

Điện giật trong lúc làm việc, hai người thương vong trên mái nhà

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Trong lúc làm việc trên mái nhà bằng tôn, hai người đã bị điện giật. Vụ tai nạn xảy ra khiến một người tử vong, một người bị thương nặng.

Cắm sạc điện thoại, nữ sinh 16 tuổi bị điện giật tử vong

QUANG ĐẠI |

Bất ngờ vòng bạc đeo tay lọt vào ổ điện trong lúc cắm sạc điện thoại làm nữ sinh lớp 11 ở Nghệ An bị điện giật tử vong.

Bắc Ninh tiếp tục sơ tán 450 hộ dân trong đêm

Vân Trường |

450 hộ dân trong một khu phố ở TP Bắc Ninh đã được sơ tán đến nơi an toàn vào rạng sáng nay khi mực nước sông khu đê bối dâng cao, có dấu hiệu tràn qua mặt đê.

Bản tin công đoàn: Tăng lương với giáo viên hợp đồng 111

Nhóm PV |

Bản tin công đoàn hôm nay có những nội dung sau: Tổng LĐLĐVN kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão; Giáo viên ký hợp đồng 111 có được tăng lương?...

Gia cố nhiều điểm xung yếu dọc sông Lô

Việt Bắc |

Trong khi vị trí vỡ đê tại Tuyên Quang đang chờ được khắc phục, nhiều vị trí xung yếu khác dọc sông Lô đoạn qua Phú Thọ cũng khẩn trương được gia cố.

181 người chết, 145 người mất tích do ảnh hưởng bão số 3

Khương Duy |

Đến 22h ngày 11.9, có 181 người chết, 145 người mất tích. Số người chết, mất tích do ảnh hưởng cơn bão số 3 hôm qua tăng 126 trường hợp.

Mỹ chỉ trích Israel vì sát hại nhầm một người biểu tình

Bùi Đức |

Nhà Trắng phản ứng trước thông tin Israel vô tình sát hại một người biểu tình quốc tịch Mỹ.