EVNCPC ủng hộ gần 4,3 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine phòng, chống dịch COVID

Tường Minh |

Hơn 11.300 người lao động của 23 đơn vị thành viên trên địa bàn 13 tỉnh, thành phố miền Trung - Tây Nguyên và Cơ quan Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đóng góp gần 4,3 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine phòng chống dịch COVID-19.

Tổng giám đốc và Ban Thường vụ Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) ký ban hành thông báo liên tịch kêu gọi cán bộ công nhân viên, người lao động các đơn vị thành viên trong toàn EVNCPC đóng góp mỗi người 1 ngày lương để ủng hộ Quỹ Vaccine phòng, chống COVID-19.

Sau 3 ngày phát động, đã có hơn 11.300 cán bộ nhân viên, người lao động của 23 đơn vị thành viên trên địa bàn 13 tỉnh, thành phố miền Trung - Tây Nguyên và Cơ quan Tổng công ty đóng góp với tổng số tiền gần 4,3 tỷ đồng.

Số tiền này được các đơn vị trao trực tiếp cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các tỉnh, thành phố miền Trung - Tây Nguyên.

Trước đó, vào ngày 5.6 tại lễ ra mắt Quỹ Vaccine phòng chống COVID-19, được tổ chức tại Hà Nội, EVNCPC cũng đã đóng góp 20 tỷ đồng trong tổng số 400 tỷ đồng EVN ủng hộ Quỹ.

Ngoài ra, cán bộ công nhân viên EVNCPC cũng đã nhắn tin ủng hộ cho Quỹ Vaccine phòng chống COVID-19 của Chính phủ thông qua tổng đài 1408.

Dịp này, các đơn vị còn trao hơn 450 triệu đồng hỗ trợ các địa phương, đơn vị trong công tác phòng, chống dịch.

Tường Minh
TIN LIÊN QUAN

Điện lực miền Trung: Nắng nóng 40 độ C vẫn đảm bảo không cắt điện

Tường Minh |

Trong những ngày các tỉnh, thành miền Trung nắng nóng có nền nhiệt từ 36 độ C trở lên Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) sẽ không thực hiện cắt điện làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của nhân dân.

Điện lực miền Trung: Ứng dụng giúp khách hàng tránh sự "cháy túi"

Tường Minh |

Với công cụ ứng dụng công nghệ thông tin có chức năng cảnh báo thường xuyên về chỉ số điện bất thường, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã nhiều phen giúp khách hàng tránh được tình trạng “cháy túi” vì chỉ số điện tăng cao.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.