Gắn biển công trình “Trạm biến áp 110kV nối cấp 220kV Quốc Oai”

VC |

Đây là một trong những công trình trọng điểm, cấp bách để tăng cường công suất cấp điện, đáp ứng được nhu cầu truyền tải công suất từ nguồn điện đến gần trung tâm phụ tải của thành phố, các phụ tải huyện Quốc Oai.

Chiều 20.12, nhân kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống ngành điện Việt Nam (21.12.1954 – 21.12.2017) và chào mừng Đại hội Công đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V (nhiệm kỳ 2018-2023), Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã tổ chức gắn biển công trình “Trạm biến áp 110kV nối cấp 220kV Quốc Oai”.

Với tổng mức đầu tư 109 tỉ đồng và do EVNHANOI làm chủ đầu tư, công trình được xây dựng với các hạng mục: Trạm biến áp 110kV được xây dựng với các thiết bị tiên tiến, hiện đại, nằm trong khuôn viên trạm biến áp 220kV Quốc Oai (thuộc địa phận thôn Yên Nội, xã Đồng Quang, huyện Quốc Oai) gồm 2 máy biến áp 110kV có công suất 2x63MVA.

Cắt băng gắn biển công trình “Trạm biến áp 110kV nối cấp 220kV Quốc Oai”
Cắt băng gắn biển công trình “Trạm biến áp 110kV nối cấp 220kV Quốc Oai”

Đây là một trong những công trình trọng điểm, cấp bách để tăng cường công suất cấp điện, đáp ứng được nhu cầu truyền tải công suất từ nguồn điện đến gần trung tâm phụ tải của thành phố, các phụ tải huyện Quốc Oai, đồng thời nâng cao độ tin cậy an toàn cấp điện của lưới điện; cải thiện được chất lượng điện năng, bảo đảm sự phát triển kết cấu lưới ổn định đúng quy hoạch, đáp ứng yêu cầu trước mắt cũng như phù hợp với sự phát triển lưới điện trong tương lai và đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế, văn hóa, an ninh quốc phòng và sinh hoạt của nhân dân Thủ đô.

 
 

Công trình “Xây dựng mới trạm biến áp 110kV nối cấp 220kV Quốc Oai” đi vào hoạt động là một trong các hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động của tháng Tri ân khách hàng 2017. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ ngành điện, hướng đến khách hàng, vì lợi ích khách hàng, EVN HANOI còn tri ân, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố, đã luôn đồng hành cùng Tổng Công ty trong thời gian qua. Chính vì vậy, rất nhiều hoạt động mang tính thiết thực được EVN HANOI triển khai trong dịp này.

VC
TIN LIÊN QUAN

Israel tấn công, 3 lãnh đạo phong trào Palestine thiệt mạng

Song Minh |

Mặt trận Nhân dân Giải phóng Palestine (PFLP) cho biết 3 lãnh đạo của tổ chức này thiệt mạng trong cuộc không kích của Israel vào Beirut, Lebanon.

1 tài xế ôtô đưa đón học sinh dùng giấy phép lái xe giả

Duy Tuấn |

Bình Thuận - Một tài xế ôtô đưa đón học sinh dùng giấy phép lái xe giả bị phát hiện và xử phạt.

Vẫn khó giao dịch vàng nhẫn ở TPHCM

HẠ MÂY |

Nhiều người dân TPHCM đến các cửa hàng giao dịch vàng nhẫn, nhưng không thành, vì thời điểm này, các thương hiệu vàng lớn không có hàng để bán.

Ông Chu Ngọc Anh, Đinh La Thăng không được đặc xá năm 2024

Ái Vân |

Các ông Chu Ngọc Anh, Phạm Xuân Thăng, Đinh La Thăng không nằm trong danh sách được đặc xá năm 2024.

Dự án cải tạo dốc Cun trên Quốc lộ 6 lại trễ hẹn về đích

Minh Chuyên |

Hòa Bình - Dự án xử lý nguy cơ mất an toàn giao thông ở dốc Cun trên Quốc lộ 6 không về đích đúng hạn, chủ đầu tư tiếp tục xin gia hạn lần thứ 2.

Đề án thí điểm sắp xếp mô hình tổ chức CĐ trực thuộc CĐ Ngân hàng Việt Nam

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 30.9, Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐVN họp lần thứ 7, khóa XIII dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN. Một trong những nội dung được thảo luận, cho ý kiến là Tờ trình Đề án thí điểm sắp xếp mô hình tổ chức công đoàn trực thuộc Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tập trung, xuyên suốt, hiệu quả.

Tọa đàm "Để ô nhiễm môi trường sau bão lũ không còn là nỗi lo"

Nhóm PV |

Bên cạnh những mất mát, đau thương về người và của, một vấn đề khác nhận được rất nhiều sự quan tâm đó chính là vấn ô nhiễm môi trường sau bão lũ. Và một trong những nơi đang phải chịu áp lực từ nguồn rác thải khổng lồ đó chính là Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Trước tình hình này, Báo Lao Động đã tổ chức buổi tọa đàm "Để ô nhiễm môi trường sau bão lũ không còn là nỗi lo".