Giải cứu 5 người trong căn nhà đang cháy dữ dội tại TPHCM

Anh Tú |

11 giờ ngày 11.9, lực lượng chức năng quận 10, TPHCM vẫn đang có mặt tại hiện trường vụ cháy nhà ở hẻm 650 đường Điện Biên Phủ, phường 11 để điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Thông tin ban đầu, khoảng 10h tại căn nhà trong hẻm 650 đường Điện Biên Phủ, phường 11, quận 10, TPHCM bất ngờ cháy dữ dội.

Thời điểm xảy ra vụ cháy, trong căn nhà có khoảng 5 người mắc kẹt, nhiều người dân quanh khu vực đã hô hoán nhau dùng các vật dụng chữa cháy dập lửa cứu người, nhưng ngọn lửa bùng lên quá mạnh nên bất thành.

 
 
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: PCCC

Nhận tin báo, lực lượng PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an quận 10 nhanh chóng có mặt tiếp cận hiện trường. Thấy có người mắc kẹt kêu cứu, lực lượng chức năng đã tìm cách tiếp cận cứu người.

Ngay sau đó, lưc lượng chức năng đã cứu 5 người mắc kẹt trong căn nhà an toàn và đưa ra ngoài. Đám cháy ngay sau đó cũng được khống chế

Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa để điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Anh Tú
TIN LIÊN QUAN

Cháy xe bồn chở xăng và một xe tải tại Bình Phước

ĐÌNH TRỌNG |

Tại Bình Phước xảy ra vụ cháy xe bồn chở xăng trong trạm xăng, tài xế lái xe chạy ra ngoài thì phát nổ.

Xe chở 32 tấn cồn bất ngờ bị lật, bốc cháy dữ dội trên đường Hồ Chí Minh

Thanh Chung |

Đang lưu thông trên đường Hồ Chí Minh, đoạn đi qua huyện Nam Giang (Quảng Nam), xe đầu kéo chở theo khoảng 32 tấn cồn bất ngờ bị lật và bốc cháy dữ dội.

Cháy rừng lan rộng ở Tây Ban Nha, 940 người sơ tán khẩn cấp

Nguyễn Hạnh |

Giới chức ở miền Nam Tây Ban Nha thông tin, ngày 9.9, một đám cháy rừng tồi tệ đang ngày càng lan rộng, buộc hàng trăm cư dân phải sơ tán và cướp đi sinh mạng của một lính cứu hỏa.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.