Giao thông qua cầu Rạch Miễu tạm ổn nhờ phà Rạch Miễu

Kỳ Quan |

Trong 3 ngày qua, giao thông qua cầu Rạch Miễu tạm ổn, không xảy ra ùn tắc kéo dài như các năm trước. Phà Rạch Miễu đi vào hoạt hoạt động đã giúp làm giảm áp lực giao thông qua cầu Rạch Miễu.

Theo ghi nhận của PV, trong 2 ngày thứ Bảy và Chủ nhật (25 và 26 Tết), mật độ giao thông qua cầu Rạch Miễu tăng cao hơn bình thường do người dân các tỉnh Bến Tre, Trà Vinh… về quê đón Tết. Từ đó dẫn đến xe cộ bị ùn ứ ở một số thời điểm, nhưng không xảy ra ùn ắc kéo dài nhiều giờ như các năm trước.

Sáng ngày 8.2, giao thông qua cầu Rạch Miễu đã dịu trở lại.

Trong khi đó, phà tạm Rạch Miễu đã được tăng cường thêm đầu phà luôn hoạt động hết công suất. Phà tạm Rạch Miễu đã nhanh chóng phát huy hiệu quả, giúp giảm áp lực giao thông qua cầu Rạch Miễu.

Cũng giống như cầu Rạch Miễu, giao thông qua phà Rạch Miễu những ngày qua cũng dồn dập, xảy ra ùn ứ một số thời điểm, nhưng đã không xảy ra ùn tắc nghiêm trọng.

Ngành chức năng tỉnh Bến Tre dự báo trong 3 ngày tới giao thông qua cầu và phà Rạch Miễu sẽ tiếp tục tăng cao. Nếu giữ vững ổn định giao thông qua cầu và phà Rạch Miễu như những ngày qua, sẽ là thắng lợi của ngành giao thông và tỉnh Bến Tre khi tổ chức lại phà tạm Rạch Miễu.

Kỳ Quan
TIN LIÊN QUAN

Phà tạm Rạch Miễu nhanh chóng “chia lửa” cho cầu Rạch Miễu

Kỳ Quan |

Sau 1 tuần đi vào hoạt động, phà tạm Rạch Miễu đã nhanh chóng đáp ứng được mục tiêu đề ra là “chia lửa” cho cầu Rạch Miễu đã quá tải nặng nề, nhất là vào những ngày trước và sau Tết.

Phà tạm Rạch Miễu đi vào hoạt động

Kỳ Quan |

Ngày 27.1, UBND tỉnh Bến Tre phối hợp với UBND tỉnh Tiền Giang tổ chức Lễ công bố hoạt động Bến phà tạm Rạch Miễu chạy ngang sông Tiền nối 2 tỉnh Tiền Giang - Bến Tre.

Bến Tre triển khai kế hoạch lưu thông qua cầu Rạch Miễu dịp Tết

Kỳ Quan |

Ban An toàn giao thông tỉnh Bến Tre vừa ban hành Kế hoạch (ký ngày 25.1) phối hợp điều tiết giao thông trên Quốc lộ 60, cầu Rạch Miễu và Bến phà tạm Rạch Miễu trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu và lễ hội Xuân 2021.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.