Hà Nội 24h: Tìm thấy người thuộc diện cách ly tránh lây lan virus Corona

T.H |

Hà Nội đã tìm thấy người thuộc diện cách ly tránh lây lan virus Corona; Níu Tết, dân Hà Nội nô nức mua đào chơi Rằm tháng Giêng... là tin nóng 24h qua.

Hà Nội đã tìm thấy người thuộc diện cách ly tránh lây lan virus Corona

Về trường hợp Hà Nội đang tìm một đối tượng ở quận Hà Đông nằm trong diện phải giám sát, cách ly tại nhà, để phòng tránh lây lan virus Corona, trao đổi với báo chí ngày 8.2, bà Đoàn Thị Thu Hà, Chánh Văn phòng HĐND&UBND quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, đến thời điểm hiện tại các cơ quan chức năng của quận đã tìm được trường hợp này.

Về trường hợp này, Chánh Văn phòng quận Hà Đông cho biết, đây là trường hợp đi từ Trung Quốc về và hiện đang ở phường Mộ Lao. Xem chi tiết tại đây.

Níu Tết, dân Hà Nội nô nức mua đào chơi Rằm tháng Giêng

Mặc dù đã qua Tết nhưng người dân Hà Nội vẫn mua đào để chơi dịp Rằm tháng Giêng như một cách để níu giữ những ngày xuân.

Ngày Rằm tháng Giêng vốn được coi là Tết lần 2 đối với nhiều gia đình. Đối với người Hà Nội gốc, một cành đào nở muộn đúng dịp Rằm tháng Giêng là một thú chơi độc đáo. Xem chi tiết tại đây.

Được nghỉ học, học sinh Hà Nội "rủ" bố mẹ cùng làm nước rửa tay miễn phí

Hiện tại, tất cả học sinh các trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT và trung tâm giáo dục nghề nghiệp ở Hà Nội đang được nghỉ học để tránh dịch bệnh do virus corona gây ra. Do vậy, một số bạn học sinh tranh thủ thời gian rảnh để cùng bố mẹ tham gia làm nước rửa tay miễn phí. Xem chi tiết tại đây.

Di tích Hà Nội mở cửa đón khách sau thời gian tạm đóng cửa do virus Corona

Sau 1 ngày đóng cửa phun khử trùng để đảm bảo phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona loạt di tích lịch sử, văn hóa Chùa Trấn Quốc, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, đền Ngọc Sơn… bắt đầu mở cửa phục vụ khách tham quan.

Cô Kim Liên (Hà Nội) cho biết: “Tôi biết thông tin đóng cửa ở Văn Miếu từ ngày  5.2, có cảm thấy hơi tiếc vì có con gái đi du học về nên 2 mẹ con dự định đi chụp ảnh mà không được. Hôm nay Văn Miếu mở cửa nên đi luôn. Tôi tin là Việt Nam sẽ không bùng phát dịch vì một số người nhiễm bệnh do lây chéo đã được các bác sỹ chữa khỏi và cho về nhà". Xem chi tiết tại đây.

Công đoàn Hà Nội thực hiện năm “Nâng cao chất lượng hoạt động CĐCS”

Trao đổi về việc thực hiện chủ đề năm “Nâng cao chất lượng hoạt động CĐCS” của LĐLĐ Thành phố Hà Nội, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Nguyễn Đình Khang nhấn mạnh đến việc phải xác định ký kết thỏa ước lao động tập thể là nội dung cốt lõi và cần xác định đây là nhiệm vụ trọng tâm trong bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động. Xem chi tiết tại đây.

T.H
TIN LIÊN QUAN

Tin Hà Nội 24h: Phòng dịch virus Corona, phun khử trùng tàu ở ga Hà Nội

T.H |

Ga Hà Nội phun khử trùng toàn bộ các tàu tránh dịch virus Corona; Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ làm Bí thư Thành uỷ Hà Nội... là tin nóng 24h qua.

Tin Hà Nội 24h: Sương mù dày đặc, chất lượng không khí thủ đô ở mức xấu

T.H |

Người dân Hà Nội tham gia giao thông trong sương mù dày đặc ngỡ như SaPa; Đề xuất cho 2 triệu học sinh Hà Nội nghỉ thêm 1 tuần tránh virus Corona... là tin nóng 24h qua.

Hà Nội 24h: Tiểu thương Hapulico lên tiếng về việc treo biển hết khẩu trang

T.H |

Tiểu thương Hapulico phân trần việc treo biển "Hết khẩu trang, miễn hỏi"; Bộ Y tế bác tin Hà Nội có ca nhiễm virus Corona ở quận Long Biên... là tin nóng 24h qua.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.