Hà Nội: Va chạm giao thông, người đàn ông rút dao đâm gục tài xế

Sương Mai |

Sau cú va chạm, 2 tài xế đã xảy ra cãi vã. Trong lúc tranh cãi kịch liệt, tài xế xe Wigo bất ngờ đã rút dao đâm gục tài xế xe Vios.

Theo thông tin ban đầu, vào khuya ngày 6.8, chiếc ô tô nhãn hiệu Toyota Wigo biển số 30F đang lưu thông đến sát ngõ 42, đường Âu Cơ (phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, Hà Nội) thì xảy ra va chạm với xe Toyota Vios biển số 30E.

Sau khi va chạm hai bên xảy ra xích mích, cãi cự. Đỉnh điểm tài xế xe Wigo bất ngờ đã rút dao đâm tài xế xe Vios dẫn đến thương tích nặng.

 
Hiện trường xảy ra vụ việc tài xế đâm người trọng thương tại Hà Nội. Ảnh: PV

Theo một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, sau khi gây hậu quả, tài xế xe Wigo ngồi gục xuống đường tỏ thái độ ăn năn, hối hận, anh này chờ đến khi cảnh sát khu vực có mặt và không rời khỏi hiện trường.

Trao đổi với báo chí, đại diện Công an phường Tứ Liên xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra sự việc trên và cho biết ngay khi nhận được thông tin, đơn vị đã phối hợp với các cơ quan chức năng đến xử lý hiện trường, điều tra vụ việc.

Về tình trạng sức khỏe của tài xế xe Vios, vị lãnh đạo công an phường thông tin, nạn nhân bị đâm trọng thương không nguy hiểm đến tính mạng.

Hiện vụ việc đã được giao Công an quận Tây Hồ thụ lý, điều tra theo đúng thẩm quyền.

Sương Mai
TIN LIÊN QUAN

Đâm người tình rồi đổ xăng tự thiêu khiến 2 người tử vong

ĐÌNH TRỌNG |

Sáng 20.4, Công an tỉnh Bình Dương đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ giết người rồi tự thiêu khiến 2 người tử vong.

Long An: Lại TNGT nghiêm trọng gần chỗ xảy ra vụ container đâm người

Kỳ Quan |

Chỉ 6 ngày sau vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng (TNGT) tại ngã tư Bình Nhựt (trên QL1, huyện Bến Lức, Long An) làm chết 4 người, bị thương 18 người, đã lại xảy ra một vụ TNGT nghiêm trọng khác cũng trên QL1, cách đó chỉ hơn 10km.

Vụ container đâm người ở Long An: Phanh xe có đảm bảo tiêu chuẩn?

Minh Hạnh |

Liên quan đến vụ TNGT xe container (đầu kéo) đâm hàng loạt xe máy dừng đèn đỏ tại Long An, Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam – Trần Kỷ Hình vừa có báo cáo nhanh Bộ trưởng Bộ GTVT. Theo báo cáo, qua giám định của cơ quan đăng kiểm, hệ thống phanh xe đầu kéo 62C- 04348 hoàn toàn đảm bảo tiêu chuẩn.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.