Hai anh em ruột tử vong thương tâm ở ao nước cạnh nhà

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Trong khi chơi đùa, 2 cháu nhỏ (là anh em ruột) đã không may bị rơi xuống ao nước cạnh nhà và tử vong thương tâm.

Ngày 9.6, thông tin từ UBND xã Xuân Phúc, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 cháu nhỏ tử vong.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 17h30' ngày 8.6, tại thôn Đồng Quạ, xã Xuân Phúc, huyện Như Thanh.

Vào thời điểm trên, hai cháu nhỏ là B.V.T. (8 tuổi) và B.V.D. (6 tuổi) ở thôn Đồng Quạ đang chơi với nhau trong khuôn viên nhà thì không may rơi xuống ao. Tại thời điểm xảy ra vụ việc không có người phát hiện kịp thời, nên khi người lớn phát hiện thì 2 cháu đã tử vong.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, cùng với gia đình nạn nhân làm rõ nguyên nhân.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

QUÁCH DU
TIN LIÊN QUAN

Huy động hàng trăm người tìm kiếm nam sinh lớp 12 đuối nước, mất tích

Đinh Đại |

Yên Bái - Thị xã Nghĩa Lộ đang huy động khoảng 300 người tìm kiếm nam sinh lớp 12 bị đuối nước khi nhặt bóng rơi xuống suối Thia.

Liên tiếp trẻ em bị đuối nước ở Quảng Ninh

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Chỉ trong vòng mấy ngày đầu tháng 6, tại Quảng Ninh đã liên tiếp xảy ra các vụ đuối nước thương tâm ở trẻ em. Trong đó có một gia đình có 2 cháu nhỏ bị đuối nước, khiến một cháu tử vong, một trong tình trạng nguy kịch.

Tìm thấy thi thể 2 thiếu nữ đuối nước khi tắm sông Sài Gòn

ĐÌNH TRỌNG |

Đến sáng 5.6, lực lượng chức năng và người dân ở Bình Dương đã tìm thấy thêm 2 cháu bị đuối nước mất tích dưới sông Sài Gòn hôm 4.6.

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.