Hai em bé sinh đôi ở Đắk Lắk đuối nước dưới hồ

Bảo Lâm |

Đắk Lắk -  Không thấy hai anh em sinh đôi ở nhà, gia đình nhờ mọi người đi tìm kiếm thì phát hiện hai cháu đã đuối nước, tử vong ở dưới hồ.

Chiều 28.8, lãnh đạo UBND xã Ea Tul, huyện Cư Mgar, tỉnh Đắk Lắk xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến hai em bé sinh đôi tử vong. Hai em bé sinh đôi được xác định là Y.Đ. và Y.L., cùng SN 2014, trú tại buôn Yao, xã Ea Tul.

Thông tin ban đầu, vào trưa cùng ngày, gia đình chị H’Đ. (SN 1993), trú tại buôn Yao, xã Ea Tul, huyện Cư Mgar, mẹ của hai cháu Đ. và L. không thấy hai con của mình đâu nên đã nhờ mọi người đi tìm.

Quá trình tìm kiếm, mọi người phát hiện quần áo và dép của hai cháu bé tại khu vực hồ nước gần nhà. Ngay sau đó, người dân và lực lượng chức năng đã tiến hành tìm kiếm thì phát hiện cả hai cháu bé đã tử vong dưới hồ.

Cũng theo lãnh đạo UBND xã Ea Tul thông tin thêm, nơi xảy ra vụ việc là hồ nước người dân dùng để tưới cà phê. Ngay sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ để gia đình tổ chức hậu sự cho các nạn nhân.

Bảo Lâm
TIN LIÊN QUAN

Bắc Giang: Tìm thấy thi thể bé trai 9 tuổi bị đuối nước khi đi câu cá

Vân Trường |

Bắc Giang - Sáng 28.8, lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy thi thể bé trai bị đuối nước ở đập thuộc địa phận thôn Cống, xã Thái Đào, huyện Lạng Giang.

4 thanh niên rủ nhau ra hồ tắm, 2 người bị đuối nước thương tâm

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Nhóm thanh niên ở Thanh Hóa rủ nhau ra hồ tắm. Tuy nhiên, 2 người trong nhóm không may sa chân vào vùng nước sâu khiến bị đuối nước thương tâm.

Đi tắm suối ở Phú Thọ, người đàn ông ở Vĩnh Phúc tử vong do đuối nước

Tô Công |

Phú Thọ - Một vụ đuối nước vừa xảy ra tại xã Mỹ Lương, huyện Yên Lập khiến 1 người đàn ông quê Vĩnh Phúc tử vong.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.