Hải Phòng: Cháy quán ăn vặt, 2 nhân viên may mắn thoát nạn

Đặng Luân |

Một đám khói nghi ngút bốc lên từ quán ăn vặt “Cô Béo” ở số 147 đường Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền, Hải Phòng. Rất may, vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Theo đó, khoảng 8h15 sáng nay (24.9), một đám khói nghi ngút bốc lên từ quán ăn vặt “Cô Béo” ở số 147 đường Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền, Hải Phòng.

Thời điểm xảy ra vụ c‌háy, 2 nhân viên vẫn đang ngủ trong nhà. Rất may, những người này thoát được ra ngoài. Một trong 2 nhân viên cho biết, do quán bán đồ ăn vặt buổi tối nên buổi sáng nhân viên thường hay ngủ dậy muộn. Hôm nay khi cả hai vẫn đang ngủ thì bỗng ngửi thấy mùi khét và khói bốc lên nghi ngút.

Theo quan s‌át, quán ăn không có cửa thoát hiểm do thuê lại từ nhà tập thể cũ. Khi xảy ra cháy, nhiều người dân lo sợ đám cháy lan rộng các nhà xung quanh.

Nguyên nhân ban đầu được x‌ác định là do chập điện. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Phòng cháy chữa cháy đã có mặt để phong tỏa hiện trường và dập tắt đám cháy. Đến 11 giờ cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế.

Đặng Luân
TIN LIÊN QUAN

Hải Phòng: Niêm phong gần 600 kg thuốc nam của bà Nguyễn Thị Nghê

ANH THƯ |

Cơ quan chức năng đã niêm phong gần 600 kg thuốc nam chữa bệnh tiểu đường của bà Nguyễn Thị Nghê tại buổi hội thảo ở Hải Phòng.

Hải Phòng: Đình chỉ hoạt động các cây xăng trái phép

MAI CHI |

Chủ tịch UBND TP.Hải Phòng Nguyễn Văn Tùng đã trực tiếp đi kiểm tra các cơ sở kinh doanh trái phép xăng dầu trên địa bàn quận Hải An, yêu cầu đình chỉ hoạt động của các cây xăng này.

Hải Phòng: Không cho phép lưu trú trong khu - cụm công nghiệp

Bách Hải |

Ngày 19.9, UBND thành phố Hải Phòng có văn bản hỏa tốc thông báo chỉ đạo của Chủ tịch UBND thành phố về việc khắc phục hạn chế, bất cập trong công tác quản lý lưu trú, tạm trú của người lao động tại các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.