Hải Phòng: Dập tắt đám cháy từ tầng tum nhà dân

Băng Tâm |

Chiều 9.2, Công an TP Hải Phòng thông tin, Công an quận Hải An vừa kịp thời dập tắt đám cháy nhà dân tại phường Đằng Hải.

Cụ thể, khoảng 11h20 ngày 9.2, Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an quận Hải An (Hải Phòng) nhận tin báo cháy của người dân về việc xảy ra cháy tại nhà ông Nguyễn Hồng Q. (sinh năm 1961, địa chỉ tại ngõ 175A đường Đằng Hải, phường Đằng Hải, quận Hải An).

Ngay lập tức, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH thông báo cho Trung tâm thông tin chỉ huy chữa cháy và báo cáo lãnh đạo Công an quận điều một xe chữa cháy cùng 7 cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường, phối hợp với Công an phường Đằng Hải, Đội chữa cháy, CNCH khu vực 1 thuộc Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH (Công an thành phố) tổ chức chữa cháy.

Tại hiện trường, lực lượng chữa cháy phát hiện cháy xảy ra tại tầng tum của ngôi nhà 2 tầng. Sau gần 30 phút dập lửa, đám cháy được dập tắt hoàn toàn, không có thiệt hại về người, nhất là không để xảy ra cháy lan xuống tầng dưới, cũng như nhà dân chung quanh. Đám cháy có diện tích khoảng 10m2, thiêu rụi một số vật dụng gia đình...

Hiện, Công an quận Hải An đang tiến hành xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Băng Tâm
TIN LIÊN QUAN

Hàng nghìn hộ dân “ngạt thở” vì khói khét từ bãi rác tạm ở Hải Phòng

Mai Dung |

Nhiều ngày qua, người dân xã Quang Phục (huyện Tiên Lãng, Hải Phòng) mất ăn mất ngủ vì bãi rác của xã bốc mùi hôi thối, khói khét nồng nặc. Người dân kêu cứu, chính quyền cũng đã vào cuộc nhưng tình trạng này vẫn chưa xử lý triệt để, khiến cuộc sống của người dân xáo trộn từng ngày.

Hải Phòng chấn chỉnh hoạt động các cơ sở kinh doanh, dịch vụ trên địa bàn

Mai Dung |

UBND TP.Hải Phòng vừa có văn bản hoả tốc số 240/UBND-ĐC2 ngày 7.2.2023 về việc chấn chỉnh hoạt động của các cơ sở kinh doanh, dịch vụ trên địa bàn thành phố.

Ngổn ngang rác thải dọc tuyến đường nghìn tỉ ở Hải Phòng

M.Dung |

Tuyến đường trục Đông Tây Hải Phòng được hoàn thiện và đưa vào sử dụng từ tháng 2.2020, góp phần quan trọng cải thiện giao thông theo hướng Đông Tây của thành phố. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nhiều đoạn vỉa hè của tuyến đường này ngổn ngang rác thải sinh hoạt, rác thải xây dựng, gây mất mỹ quan đô thị, ô nhiễm môi trường.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.