Hải Phòng: Mẹ ôm 2 con nhảy cầu, 1 con chạy thoát

ANH THƯ |

Người dân đi đường phát hiện người phụ nữ ôm một đứa con nhảy cầu Khuể (Tiên Lãng, Hải Phòng) tự tử.

Trao đổi với phóng viên Lao Động tối 5.11, ông Đoàn Thế Lăng – Chủ tịch UBND thị trấn Tiên Lãng xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc đau lòng bà mẹ ôm một con nhảy cầu Khuể tự tử, còn một đứa trẻ vẫn ở trên cầu.

Cụ thể, khoảng 19h ngày 5.11, người dân di chuyển qua khu vực cầu Khuể (thị trấn Tiên Lãng) phát hiện một chiếc xe máy mang biển kiểm soát 15-B1-858.22, dép trẻ em và hộp cháo bỏ lại trên cầu.

Theo người dân, người phụ nữ chở hai con lên khu vực cầu. Sau đó, người phụ nữ này có ý định ôm hai đứa con nhảy xuống cầu Khuể. Tuy nhiên, bé lớn đã vùng vẫy chạy được. Người phụ nữ ôm con nhỏ còn lại trên tay rồi gieo mình xuống sông.

Bức thư tuyệt mệnh.
Bức thư tuyệt mệnh.

Ngoài ra, người phụ nữ còn để lại lá thư tuyệt mệnh.

Đại diện Công an huyện Tiên Lãng cho biết, sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã xuống hiện trường xác minh vụ việc.

ANH THƯ
TIN LIÊN QUAN

Hải Phòng ngăn chặn bán hàng, phá hoại tài sản trên cầu Hoàng Văn Thụ

AT |

Hải Phòng ngăn chặn lấn chiếm vỉa hè đường dẫn cầu, lề bộ hành trên cầu để bán hàng làm nơi kinh doanh và các hành vi phá hoại tài sản đã được lắp đặt tại khu vực cầu Hoàng Văn Thụ.

Hải Phòng: Không có việc công nhân Cty Maple bị ngất do thiếu cơm trưa

Đặng Luân |

“Hoàn toàn không có việc công ty TNHH Maple thiếu cơm trưa khiến hàng loạt người lao động ngất xỉu như đăng tải trên mạng xã hội.” – bà Phạm Thị Hằng, Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Hải Phòng khẳng định.

Hải Phòng: Triệt phá ổ nhóm cờ bạc liên tỉnh

Đặng Luân |

Ngày 30.10, thông tin từ Công an TP Hải Phòng, Phòng Cảnh sát Hình sự vừa triệt phá một ổ đánh bạc liên tỉnh, hoạt động trên địa bàn Hải Phòng, Quảng Ninh.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.