Khánh Hòa tổ chức họp, chấn chỉnh công tác phòng chống COVID-19

Lưu Hoàng |

Chiều 2.5, trao đổi với Lao Động, ông Nguyễn Hải Ninh - Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Khánh Hòa cho biết đang chủ trì cuộc họp cùng với các cơ quan chức năng, đơn vị có liên quan về công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại địa phương.

Chiều ngày 2.5, Tỉnh ủy Khánh Hòa đã chủ trì, cùng với các cơ quan, đơn vị có liên quan chấn chỉnh công tác phòng chống dịch COVID-19.

Theo ghi nhận của PV, ngày 1.5, bãi biển Nha Trang đông nghẹt người dân, du khách đến tắm biển, nhưng nhiều người không thực hiện việc đeo khẩu trang nơi tập trung đông người theo quy định.

Lúc 15h15 chiều 2.5, PV ghi nhận tại bãi biển Nha Trang đã thưa vắng người. Trên bãi biển, Ban quản lý vịnh Nha Trang đã cắm bảng yêu cầu người dân, du khách không tụ tập đông người, giữ khoảng cách an toàn (2m) và đeo khẩu trang, khạc nhổ. Tuy nhiên, một số du khách di chuyển trên bãi biển cũng không đeo khẩu trang.

Trước đó, ngày 27.4, ông Đinh Văn Thiệu - Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng các cơ quan, đơn vị đi kiểm tra, thì ghi nhận tại một số cơ sở lưu trú, khách sạn, nhân viên làm việc chưa tuân thủ đầy đủ các quy định về phòng chống dịch như không khẩu trang, không khai báo y tế...

"Chúng tôi đã yêu cầu chấp hành, nếu không làm tốt thì xem xét tạm dừng đón khách" - ông Thiệu cho hay. Đến ngày 28.4, ông Thiệu cho biết, những cơ sở lưu trú, khách sạn chưa chấp hành tốt vào ngày hôm trước đã chấp hành tốt vào ngày hôm sau.

Lưu Hoàng
TIN LIÊN QUAN

Dịch COVID-19 tại Hà Nam: Thông báo mới cho lao động nơi có dịch

Bảo Hân |

Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 tại Hà Nam, Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh yêu cầu các doanh nghiệp tạm thời không tiếp nhận người lao động đã đi, đến từ những nơi có dịch đã được công bố, đặc biệt là các xã Đạo Lý, Bắc Lý, Chân Lý (huyện Lý Nhân).

Nghệ An: Tăng cường 66 cán bộ, chiến sĩ lên biên giới phòng COVID-19

HẢI ĐĂNG |

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 tại Lào, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Nghệ An đã tăng cường 66 cán bộ, chiến sĩ lên tuyến biên giới Việt - Lào.

Bộ Y tế thông báo khẩn tìm người trên các chuyến bay Hà Nội- Đà Nẵng có ca mắc COVID-19

Thùy Linh |

Chiều 2.5, Bộ Y tế phát đi thông báo khẩn số 38, tìm những người có liên quan đến các chuyến bay, địa điểm có bệnh nhân mắc COVID-19.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.