Kinh hãi biệt thự triệu đô biến thành "ổ" tiêm chích ma túy giữa thủ đô

Cường Ngô |

Tòa biệt thự trị giá hàng tỷ đồng tại khu đô thị Mễ Trì Thượng (Nam Từ Liêm, Hà Nội) bị bỏ hoang nhiều năm, giờ trở thành điểm tiêm chích của các con nghiện.
òa biệt thự trị giá hàng tỷ đồng tại khu đô thị Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội bị bỏ hoang nhiều năm, giờ trở thành điểm đến “lý tưởng” cho các con nghiện trên địa bàn vào đây hút chích thậm chí là buôn bán ma túy trái phép.
Thời gian gần đây, nhiều biệt thự ở khu đô thị Mễ Trì Thượng dần trở thành ổ tiêm chích ma túy của các con nghiện, khiến người dân nơi đây phải sống trong sợ hãi.
 
Ghi nhận của Lao Động Điện tử, tại những căn biệt thự khu vực này, mặc dù có biển cấm đổ rác nhưng cỏ dại, rác thải vẫn được tập kết, gây mất mỹ quan đô thị. 
 
 Bước chân vào các căn biệt thự, nhiều người không khỏi rùng mình bởi la liệt kim tiêm, vỏ thuốc lá... do người sử dụng để lại.
 
 Các căn phòng của "biệt thự ma" trở thành "ổ" tiêm chích của các "con nghiện". Trong ảnh là những mẩu thuốc lá vứt bừa bãi, cùng với giấy bạc và ống kim tiêm.
 
Hàng chục ống bơm kim tiêm nằm la liệt trên sàn nhà. 
 
 Một ống kim tiêm cắm trên miếng nilon khiến nhiều người rùng mình...
 
 ... và hơn hết những ống kim tiêm nhiều không thể đếm được
 
Kim tiêm vẫn còn rất mới. 
 
Khu vực này là nỗi khiếp sợ cho nhiều hộ dân. Đêm xuống, "căn biệt thự ma" này trở thành tụ điểm của các con nghiện. Chị Nguyễn Ánh Hồng - một người dân cho hay: "Tình trạng con nghiện đến hút, trích xuất hiện mấy tháng nay, khiến ai cũng sợ hãi, lo lắng", đồng thời mong muốn chính quyền vào cuộc xử lý dứt điểm tình trạng này. 
 
Trên tầng 4 của ngôi nhà còn là góc tạm trú của một số con nghiện.
 
 Dường như một số con nghiện trải chiếu ngủ nghỉ ngay tại đây.
 
 Bên cạnh "nơi sinh hoạt" là hàng tá bơm kim tiêm.
 
Các con nghiện dùng móc phơi đồ làm củi đốt. 
 
Khu vực cầu thang cũng vương vãi kim tiêm...
 
 ...và rác thải.

Qua tìm hiểu của PV, tòa biệt thự nằm ở vị trí lô góc đắc địa trong khu đất biệt thự hơn 9.000m2 thuộc Khu đô thị Mễ Trì Thượng, được xây dựng tại thôn Mễ Trì Thượng – Mễ Trì – Nam Từ Liêm – Hà Nội với mức đầu tư 236 tỷ đồng.

Dự án được khởi công từ năm 2004 đến 2010 thì đưa vào sử dụng.

Theo thông tin dự án, căn biệt thự có diện tích khoảng 120m2 trị giá hơn 10 tỷ đồng, nhưng đến thời điểm hiện tại, toàn bộ hạng mục vẫn chỉ dừng lại ở mức xây dựng thô và chưa thể hoàn thiện.

Cường Ngô
TIN LIÊN QUAN

Giá vàng nhẫn đu đỉnh, người dân rút tiền tiết kiệm vẫn khó mua

Nhóm PV |

Mặc dù giá vàng nhẫn đang tiếp đà tăng, những nhiều người dân vẫn đổ xô đi mua bán vàng. Trong đó, nhiều người đã lựa chọn rút tiền tiết kiệm đầu tư mua kim loại quý này.

Dự báo Nam Bộ sắp đón đợt mưa lớn

HẠ MÂY |

Dự báo mưa dông diện rộng sắp gia tăng trở lại TPHCM và các tỉnh, thành Nam Bộ.

Hòa Bình chỉ đạo xử lý vụ thuê cơ sở thiếu chứng nhận ATVSTP

Minh Chuyên |

Hòa Bình - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hòa Bình chỉ đạo rà soát, xử lý việc Trường Tiểu học Sông Đà thuê đơn vị thiếu chứng nhận ATVSTP nấu ăn cho học sinh.

Nhiều sai phạm tại Tổng Công ty Tín Nghĩa ở Đồng Nai

MINH CHÂU |

Đồng Nai - Thanh tra Chính phủ thông báo kết luận thanh tra, chỉ ra nhiều sai phạm tại Tổng Công ty Tín Nghĩa (nay là Công ty Cổ phần Tổng Công ty Tín Nghĩa).

Vượt 22 tỉ đồng, biển số 30K-999.99 lập nên nhiều kỷ lục mới

HẢI DANH |

Đấu giá biển số: Kết thúc phiên đấu giá sáng ngày 26.9, biển số 30K-999.99 đã chính thức xác lập thêm nhiều kỷ lục mới.

Điện Biên - nhiều gia đình trắng tay sau lũ quét

NHÓM PV |

Sau trận lũ quét lịch sử xảy ra từ 2 tháng trước, cánh đồng xã Mường Pồn, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên ngập tràn màu của sự hoang tàn dù đang vào mùa gặt.

Công bố tình huống khẩn cấp sau sự cố rò rỉ bờ đê sông Mã

QUÁCH DU |

Tỉnh Thanh Hóa vừa công bố tình huống khẩn cấp sự cố rò rỉ bờ đê sông Mã (đoạn qua xã Vĩnh An, huyện Vĩnh Lộc).

Đường trăm tỉ Lào Cai lỡ hẹn về đích do phát hiện quặng sắt

Đinh Đại |

Lào Cai - Sau 1 năm triển khai, đường nối Tỉnh lộ 151 với cao tốc Nội Bài - Lào Cai có tổng vốn đầu tư 115 tỉ đồng không thể về đích đúng hẹn do phát hiện quặng sắt.