Kịp thời can ngăn người phụ nữ định tự tử ở cầu Bính, Hải Phòng

Hoàng Khôi |

Chiều 14.5, Công an TP.Hải Phòng thông tin, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội vừa kịp thời giải cứu người tự tử tại cầu Bính.

Khoảng 13h40 ngày 12.5, Đội Cảnh sát phản ứng nhanh - Trung tâm Cảnh sát 113 (Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội) nhận được tin báo của người dân về việc có một phụ nữ đang có ý định tự tử tại cầu Bính, cần được Cảnh sát 113 giúp đỡ.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Trung tâm Cảnh sát 113 đã liên hệ với Công an phường Thương Lý (quận Hồng Bàng) để phối hợp, đồng thời cử tổ công tác khẩn trương đến hiện trường. Tại cầu Bính, tổ công tác kết hợp với Công an phường Thượng Lý và một số người dân có mặt lúc đó đã giải thích, khuyên bảo, thuyết phục và đưa người phụ nữ cùng chiếc xe máy về trụ sở Công an phường Thượng Lý.

Tại Công an phường Thượng Lý, người phụ nữ khai tên là N.T.H. (sinh năm 1979, nhà ở huyện Thủy Nguyên). Chị H. cho biết, do có chuyện buồn về tình cảm nên đã đi xe máy lên cầu Bình với ý định sẽ quyên sinh. Tổ công tác Trung tâm Cảnh sát 113 đã đưa chị H. cùng chiếc xe máy về địa phương, bàn giao cho Công an xã tiếp nhận, giải quyết vụ việc theo thẩm quyền.

Hoàng Khôi
TIN LIÊN QUAN

Dân tự ý dựng "cầu" để vượt rào chắn hành lang đường sắt ở Hải Phòng

Hoàng Khôi |

Sáng 14.5, trao đổi với Lao Động, đại diện lãnh đạo UBND xã Lê Thiện (huyện An Dương, Hải Phòng) cho biết, chính quyền vừa phối hợp cơ quan chức năng xử lý tình trạng bắc cầu để vượt qua rào chắn lối đi tự mở trên địa bàn.

Điều tra vụ va chạm xe container với 2 xe gắn máy ở Hải Phòng

Hoàng Khôi |

Chiều 13.5, Công an TP Hải Phòng thông tin, Phòng Cảnh sát giao thông Công an thành phố đang điều tra vụ tai nạn giao thông liên hoàn xảy ra trên Quốc lộ 10.

Tìm thấy thi thể bé trai 13 tuổi đuối nước ở Hải Phòng

Mai Dung |

Ngày 11.5, Công an TP.Hải Phòng cho biết, trên địa bàn xã An Hòa (huyện An Dương) vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.