Làm rõ nguyên nhân sản phụ tử vong sau khi sinh ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Liên quan đến vụ việc một sản phụ bị tử vong sau khi sinh, Bệnh viện Vũng Tàu cho biết sẽ tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Ngày 21.7, Bệnh viện Vũng Tàu cho biết, đơn vị đã chủ động mời, phối hợp cùng cơ quan chức năng để làm rõ nguyên nhân một sản phụ bị tử vong sau khi sinh.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h30 ngày 20.7, sản phụ L.T.H.N. (sinh năm 1991, ngụ huyện Xuyên Mộc) đã sinh con tại Bệnh viện Vũng Tàu. Sau khi sinh khoảng hơn 1 giờ, sản phụ này có triệu chứng bất thường và được chuyển đi cấp cứu, nhưng đã tử vong vào khoảng 1h ngày 21.7.

Theo người nhà thì trước khi sinh, sản phụ đã được theo dõi, kiểm tra sức khỏe rất kĩ lưỡng khoảng 4 lần/tuần. Buổi trưa trước khi sinh, sản phụ ăn uống bình thường, khám sức khỏe trước khi sinh không có vấn đề. Sau khi sinh, người nhà còn được thông báo sức khỏe sản phụ bình thường, dù chưa cho vào trông nom.

Trước vụ việc trên, Bệnh viện Vũng Tàu cho biết, đã chủ động mời lực lượng Công an tham gia điều tra. Ngoài ra, Bệnh viện sẽ mời bác sĩ của Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Hùng Vương (TPHCM) cùng tham gia để kiểm tra về bệnh án. Sau đó mới có kết luận chính xác nguyên nhân sản phụ tử vong.

Được biết, bước đầu nhận định nguyên nhân sản phụ tử vong nghi do bị băng huyết, mất máu nặng sau sinh.

Hiện thi thể của sản phụ đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Thành An
TIN LIÊN QUAN

Một sản phụ tự sinh con rồi quấn bao tải để lại ở chợ cá

QUÁCH DU |

Một sản phụ ở Thanh Hóa sau khi một mình sinh con đã để cháu bé lại ở một ki-ốt bỏ hoang tại chợ cá. Rất may, sự việc sau đó được phát hiện và 2 mẹ con sản phụ nhận được sự trợ giúp kịp thời.

Đỡ đẻ thành công cho sản phụ có tử cung đôi bị vỡ vết mổ cũ

TRẦN TUẤN |

Hà Tĩnh - Bác sĩ khoa Sản Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh vừa mổ đẻ thành công cho một sản phụ có tử cung đôi mang thai lần 3 bị vỡ vết mổ cũ.

Cứu sống sản phụ ngưng tim, ngưng thở do vỡ tử cung

Thanh Chân |

TP Hồ Chí Minh - Sản phụ nhập viện trong tình trạng hôn mê, ngưng tim, ngưng thở, mạch huyết áp không đo được, bụng chướng căng khó xác định thai nhi. Bác sĩ xác định đây là trường hợp vỡ tử cung, sốc mất máu nguy kịch đến tính mạng.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.