Lãnh đạo Đà Nẵng hỗ trợ 30 triệu đồng cho tổ trưởng dân phố bị tai nạn

THUỲ TRANG |

Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, vừa tiếp nhận 10 triệu đồng từ Thành ủy Đà Nẵng và 20 triệu đồng từ UBND thành phố Đà Nẵng hỗ trợ cho ông Hứa Văn Tráng  - Tổ trưởng tổ dân phố 49, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng bị tai nạn trong lúc vận chuyển nhu yếu phẩm hỗ trợ người dân trong thời gian giãn cách xã hội.

Số tiền trên sẽ được bệnh viện trao trực tiếp cho người nhà ông Tráng. Bên cạnh đó, Bệnh viện Đà Nẵng cùng các nhà hảo tâm sẽ hỗ trợ toàn bộ chi phí điều trị cho ông Tráng.

Trước đó, ngày 21.8, ông Tráng được chuyển đến Bệnh viện Đà Nẵng trong tình trạng chấn thương sọ não, tụ máu ở trong não và màng não, dập não vùng trán hai bên. Được biết, ông Tráng bị tai nạn trong quá trình đi lấy thực phẩm cho người dân khi thành phố thực hiện phong toả, cách ly.

Bác sĩ Huỳnh Đức Phát - Trưởng khoa Gây mê hồi sức - Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, sau khi tiếp nhận người bệnh, các bác sĩ đã tiến hành mổ cấp cứu cho người bệnh.

Hiện tại, tình trạng người bệnh còn nặng, người bệnh vẫn còn hôn mê, thở máy, huyết động ổn định và đang được chăm sóc tích cực tại khoa gây mê hồi sức.

THUỲ TRANG
TIN LIÊN QUAN

Hơn 3.300 ca COVID-19, Đà Nẵng chỉ nới lỏng một vài hoạt động 10 ngày tới

THUỲ TRANG |

Ngày 24.8, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 TP.Đà Nẵng cho biết tính đến ngày 24.8, thành phố đã ghi nhận hơn 3.300 ca mắc COVID-19 với nhiều ca bệnh chuyển nặng. Vì vậy, sau 26.8, một số nơi trên địa bàn thành phố sẽ tiếp tục áp dụng “ai ở đâu thì ở đó”.

Đà Nẵng hỗ trợ 1 triệu đồng cho tổ trưởng dân phố tham gia chống dịch

THUỲ TRANG |

Thường trực Hội đồng nhân dân TP.Đà Nẵng vừa thống nhất hỗ trợ cho lực lượng Ban điều hành khu chung cư, tổ, thôn thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19.

Khi tổ trưởng tổ dân phố thành shipper, đi chợ cho cả trăm nhà

THUỲ TRANG |

Đà Nẵng thực hiện cách biện pháp phòng dịch cấp bách, “ai ở yên đó” nên người dân bây giờ từ việc đi chợ, mua thuốc cho đến nhà hết gạo, thiếu sữa cho con… đều gọi tên ông/bà tổ trưởng. Họ trở thành những người shipper, đi chợ giúp cho cả trăm hộ dân.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.